Ferguson thừa nhận M.U không còn cơ hội vô địch

Thứ ba, ngày 01/05/2012 08:32 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau thất bại 0-1 trước Man City, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng thừa nhận, M.U gần như không còn cơ hội vô địch Premier League mùa này.
Bình luận 0

 Với thất bại trong trận derby thành Manchester, M.U đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ. Chiến lược gia người Sctoland cho rằng, Man City đang là đội nắm quyền chủ động trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này.

img
 

Ferguson phát biểu trên Sky Sports: “Man City đang nắm thế thượng phong trong cuộc đua vô địch. Nếu họ giành chiến thắng trong hai trận đấu còn lại, M.U sẽ để tuột giấc mơ vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử.

Mặc dù cuộc đua vẫn chưa kết thúc nhưng Man City đang có lợi thế khi hiệu số bàn thắng của họ hơn chúng tôi tới 8 bàn. Đó là một khoảng cách rất khó san lấp ở thời điểm này”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 70 tuổi cũng tỏ ra thất vọng với những gì mà các học trò của ông đã thể hiện, đặc biệt là số cơ hội mà họ tạo ra được trước khung thành của Joe Hart.

“Rõ ràng, diễn biến trận đấu vừa qua là điều mà tôi không hề mong đợi. Man City là đội giành quyền kiểm soát thế trận và tạo ra rất nhiều tình huống sóng gió trước khung thành của David De Gea. Trong khi đó, hàng công của chúng tôi không có được pha uy hiếp nào đáng chú ý trước cầu môn đối phương, dù có những thời điểm, M.U đã chơi áp đảo” – Ferguson thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem