Fletcher trở lại trong trận gặp Arsenal

Thứ năm, ngày 18/08/2011 16:48 PM (GMT+7)
Dân Việt – M.U vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ Darren Fletcher đã hoàn toàn hồi phục sau thời gian dài phải nghỉ thi đấu do dính một loại virus lạ và có thể ra sân trong cuộc so tài với Arsenal tại vòng 3 Premier League.
Bình luận 0

Với việc bị nhiễm loại virus lạ, cơ thể Fletcher đã bị suy nhược và anh không thể ra sân thi đấu trong hai tháng cuối mùa giải trước cũng như tour du đấu Mỹ của M.U hồi tháng Bảy vừa qua.

img

Được biết, tiền vệ người Scotland đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại trung tâm huấn luyện Carrington và anh đã có thể hoàn thành tất cả các bài tập trong giáo án mà Sir Alex Ferguson đưa ra.

Tuy không thể góp mặt trận cuộc chạm trán Tottenham vào cuối tuần này, nhưng Fletcher hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Arsenal tại vòng 3 Premier League diễn ra vào 28.8.

Sự trở lại của cầu thủ 27 tuổi ở thời điểm này là một tín hiệu đáng mừng với M.U, đặc biệt là khi họ đang thiếu vắng hàng loạt trụ cột do chấn thương như Patrice Evra, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và Rafael Da Silva.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem