Gạ sex cầu thủ tuổi teen, HLV rũ tù

Thứ hai, ngày 25/11/2013 12:48 PM (GMT+7)
Zbigniew B, HLV bóng đá người Ba Lan mới đây đã bị cảnh sát bắt giam và đối mặt án tù 5 năm khi bị phát hiện đang quan hệ tình dục với một cầu thủ nhí vốn là học trò của mình.
Bình luận 0
Cụ thể Zbigniew B là huấn luyện viên trưởng của học viện bóng đá AGAPE Bialoleka có trụ sở tại thủ đô Warszawa, Ba Lan. Ông thầy 36 tuổi này đã bị cảnh sát bắt quả tang khi đang ép buộc cậu học trò-cầu thủ 15 tuổi của học viện bóng đá AGAPE Bialoleka quan hệ tình dục trong một quán cafe.

img

Trước đó Zbigniew B đã dùng những lời lẽ ngọt nhạt để thuyết phục, dụ giỗ cầu thủ nhí do mình dẫn dắt chụp hình nude và gửi qua điện thoại cho hắn. Khi cậu nhóc phản ứng lại, Zbigniew B buông lời đe dọa sẽ loại bỏ cậu ra khỏi học viện nếu dám làm trái lời hắn.

Sự việc được cầu thủ tuổi teen này kể lại với gia đình trước khi họ thông báo cho cảnh sát. Theo kế hoạch được cảnh sát vạch ra từ trước, cậu nhóc sẽ giả vờ tuân theo yêu cầu của HLV bệnh hoạn với mục đích đưa bộ mặt thật của Zbigniew B ra ánh sáng. Mọi việc diễn ra theo đúng sự sắp đặt và Zbigniew B bị bắt quả tang khi đang cố gắng thực hiện hành vi đồi bại với cầu thủ nhí tại một quán cafe tại Warszawa.

Zbigniew B bị tống giam và sa thải ngay sau đó. Án tù 5 năm vì tội quan hệ tình dục với trẻ em đang treo lơ lửng trên đầu cựu HLV học viện bóng đá AGAPE Bialoleka.
Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem