"Gà son của thầy Park" đã tới Singapore, sẵn sàng phẫu thuật chấn thương

Thứ tư, ngày 03/07/2019 11:10 AM (GMT+7)
Chân sút Phan Văn Đức của SLNA vừa đáp chuyến bay đến Singapore, sẵn sàng để chữa trị chấn thương dài hạn mới gặp phải.
Bình luận 0

Sáng 2/7, Phan Văn Đức đã cùng anh trai đã đặt chân đến Singapore để sẵn sàng điều trị chấn thương. Được biết, bác sĩ sẽ chữa trị cho anh chính là Tan Jim-lee, người vừa phẫu thuật thành công cho Đình Trọng của CLB Hà Nội.

Với chấn thương này, tiền đạo sinh năm 1996 được gọi là "gà son của thầy Park" chắc chắn không thể góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ hai của World Cup 2022.

img

Chấn thương khiến Phan Văn Đức mất nhiều thời gian để chữa trị

Sau những thành công trong màu áo các cấp ĐTQG, Phan Văn Đức trở về SLNA để tiếp tục cùng đồng đội chinh phục các giải đấu quốc nội. Ngay ở trận đấu khai màn V.League, anh đã đặt dấu ấn ở bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho SLNA trước Quảng Nam.

Tại vòng 2 V.League trong chuyến làm khách của Sông Lam Nghệ An trên sân Cửa Ông, trong một pha mà thủ môn đội bóng này lao ra bắt bóng đã va chạm khá mạnh khiến Phan Văn Đức nằm trên sân, sau đó phải nghỉ dài hạn để điều trị và dưỡng thương.

Sau 11 vòng đấu ngồi ngoài, Phan Văn Đức gần như đã sẵn sàng để cùng SLNA tiếp đón HAGL. Bất ngờ trong buổi tập trước trận đấu, tuyển thủ xứ Nghệ tiếp tục gặp phải chấn thương. Kết quả giám định sơ bộ cho thấy Phan Văn Đức gặp phải chấn thương nặng và rất phức tạp ở phần gối và dây chằng, cần rất nhiều thời gian để trở lại.

Kuyt (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem