“Gã tóc xù” M.U bị bán đứng vụ gửi ảnh sex

Đông Hưng (theo The Sun) Chủ nhật, ngày 18/10/2015 11:00 AM (GMT+7)
Qua lại với Eglantine Aguilar, rồi “lên giường” với nhau và thậm chí gửi ảnh sex trao đổi để làm kỷ niệm, thế nhưng Marouane Fellaini không thể ngờ rằng, người đẹp này lại bán đứng mình khi “tuồn” những ảnh nhạy cảm ấy cho tờ The Sun.
Bình luận 0

Tai họa liên tục ập xuống đầu Marouane Fellaini. Không chỉ bị đồng nghiệp 19 tuổi Mathias Bossaerts của Man City cướp mất cô bồ nóng bỏng Gaelle Garcia Diaz, mới đây anh còn bị một cô nàng người Mỹ có tên Eglantine Aguilar bán đứng. Cụ thể, người đẹp từng qua lại với nhiều cầu thủ đã bán những ảnh khỏa thân mà tiền vệ của M.U gửi tới mình cho tờ The Sun.

img

Fellaini lại dính vào một scandal tình ái nữa.

Vậy Eglantine Aguilar là ai và có quan hệ như thế nào với Fellaini? Eglantine là một người đẹp khá nổi tiếng trong làng giải trí, sở hữu một salon làm tóc nổi tiếng ở Los Angeles (Mỹ) và từng thừa nhận rằng mình có qua lại với nhiều cầu thủ. Cụ thể, cô cho biết mình từng “lên giường” với Ashley Cole hay Mario Balotelli, đồng thời chẳng ngần ngại đánh giá 2 ngôi sao này có khả năng “làm chuyện ấy” tuyệt hơn hẳn Fellaini...

img

Vẻ nóng bỏng và gợi cảm của Eglantine Aguilar.

Eglantine Aguilar và Fellaini quen nhau hồi tháng 6 vừa qua tại một bữa tiệc tại Beverly Hills. Thời điểm ấy, do tiền vệ người Bỉ vừa chinh phục thành công nữ diễn viên Gaelle Garcia Diaz nên anh chẳng dám léng phéng với Eglantine Aguilar. Tuy nhiên, cách đây hơn 1 tháng, khi bị Gaelle Garcia Diaz “đá đít” để cặp với Bossaerts, Fellaini đã liên lạc lại với Eglantine Aguilar.

img

Eglantine Aguilar khoe hình chụp trong phòng tập của Fellaini.

“Vào ngày 25.8, tôi đã nhắn tin với Fellaini hơn 30 phút và sau đó anh ấy đặt cho tôi 1 chiếc vé máy bay trị giá 1.800 bảng để tới Anh. Tôi đã rất ngạc nhiên và thích thú khi Fellaini liên lạc lại với mình. Tôi không thể chờ đến phút giây gặp lại anh ấy. Tôi có cuộc sống tuyệt vời tại Los Angeles, nhưng quyết định trở lại Anh vì thích anh ấy”, Eglantine chia sẻ với tờ The Sun.

img

Eglantine Aguilar từng đến sống trong căn hộ của Fellaini nhiều ngày.

“Tôi đến sống tại căn hộ của anh ấy và chúng tôi đã có những ngày thật vui vẻ. Nhưng những ngày sau đó, anh ấy không còn quan tâm tới tôi nữa. Tôi là một kẻ ngốc, mọi cầu thủ chỉ muốn lên giường với tôi mà thôi. Tại sao tôi lại gửi ảnh khỏa thân của anh ấy cho các bạn? Tôi không hề muốn làm như vậy, nhưng tôi muốn anh ta phải trả giá vì đã lừa dối tôi. Anh ta là một kẻ dối trá, tôi đã quá tin vào những gì anh ta nói”, người đẹp đến từ Los Angeles nói thêm.

img

Eglantine Aguilar tức giận vì bị Fellaini lừa dối.

Cho tới thời điểm này, Fellaini vẫn chưa lên tiếng về những gì Eglantine Aguilar chia sẻ và cả những gì tờ The Sun đã đăng, thậm chí anh còn tắt điện thoại, không liên lạc với mọi người qua các trang mạng xã hội. Hồi chưa đến M.U, Fellaini nổi tiếng là một người đàn ông mẫu mực, không có điều tiếng gì cả. Thế nhưng giờ đây, anh liên tục dính phải scandal.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem