Gabriel Batistuta bị mất trộm tại Nam Phi

Thứ sáu, ngày 18/06/2010 15:50 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Gabriel Batistuta – huyền thoại bóng đá một thời của Argentina – vừa bị mất trộm tiền mặt và thẻ tín dụng tại một khách sạn ở Johannesburg, nơi anh đang làm bình luận viên World Cup cho kênh truyền hình quốc tế.
Bình luận 0
img
Chàng Batigol và bà xã Irina. Ảnh: Tân Hoa Xã

Tân Hoa Xã cho biết, những tên trộm đã “ghé thăm” phòng của Batistuta ở khách sạn xa hoa Michelangelo, rồi cuỗm đi một số tiền mặt và thẻ tín dụng.

Trả lời phỏng vấn của các phóng viên, cựu danh thủ 41 tuổi cho biết, vụ trộm xảy ra lúc anh đi vắng, và khi trở về phòng thì “mọi sự đã rồi”.

Batistuta, còn được biết tới với biệt danh Batigol, từng là một tiền đạo xuất sắc của tuyển quốc gia Argentina cũng như của các câu lạc bộ trong nước và quốc tế.

Batistuta từng cống hiến 56 bàn thắng trong 78 trận thi đấu vì màu cờ sắc áo Argentina. 10 bàn thắng trong số đó được ghi tại các kỳ World Cup 1994, 1998 và 2002.

Batistuta giã biệt sân cỏ vào năm 2005, sau 17 năm gắn bó với sự nghiệp cầu thủ. Chấn thương cộng với sức khỏe không còn dẻo dai, sung mãn là lý do khiến anh quyết định nói lời chia tay với các giải đấu ở tuổi 36.

Theo Tân Hoa Xã
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem