Gangwon FC nói gì về màn diễn của Xuân Trường trước Jordan?

Thứ năm, ngày 15/06/2017 05:10 AM (GMT+7)
ĐT Việt Nam đã có trận hòa 0-0 trước Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019, kết quả này khiến thầy trò HLV Hữu Thắng rơi xuống đứng tại vị trí thứ 3 bảng C.
Bình luận 0

Ở cuộc chạm trán này, HLV Hữu Thắng xếp Tuấn Anh và Xuân Trường đá cặp tiền vệ trung tâm, bộ đôi được cho là hai cầu thủ giàu tính sáng tạo, gây đột biến nhất của Việt Nam hiện nay. Đã từ rất lâu rồi, tất cả mới lại được thấy cả hai sát cánh bên nhau. Dẫu vậy, Tuấn Anh với Xuân Trường cũng không thể giúp ĐT Việt Nam có thể giành chiến thắng trước Jordan.

img

Xuân Trường trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam – Jordan.

Với trận hòa 0-0 này, ĐT Việt Nam có được 2 điểm sau hai lượt và tạm thời thời xếp thứ 3 bảng C. Jordan chiếm ngôi đầu bảng khi sở hữu 4 điểm, còn Campuchia bất ngờ đánh bại Afghanistan với tỷ số 1-0, qua đó vươn đứng ở vị trí nhì bảng. Vào ngày 5.9 tới, ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách tại Campuchia ở lượt trận tiếp theo vòng loại Asian Cup 2019.

Trở lại với Xuân Trường, dù chưa có màn thể quá ấn tượng nhưng anh vẫn được đội bóng chủ quản khen ngợi. Gangwon FC đã có những nhận xét về tiền vệ quê Tuyên Quang trên cho trang chủ: “Xuân Trường thi đấu tốt ở trận này với những đường chuyền dài vượt tuyến trong nhiều thời điểm. Phút 18, cậu ấy đã có một pha bấm bóng thuận lợi nhưng đồng đội không theo kịp đường chuyền. 10 phút sau, Trường tỉa bóng đẹp mắt vào vòng cấm sau những pha đập nhả đẹp mắt nhưng hậu vệ Jordan đã kịp thời phá bóng. Phút 41, tiền vệ người Tuyên Quang một lần nữa có được những đường chuyền chính xác lên cho tuyến trên nhưng các cầu thủ đã không thể tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, Trường vẫn tiếp tục thi đấu tốt với khả năng cầm bóng ở giữa sân cùng những pha đá phạt góc khó chịu trước khi bị thay ra ở phút 77’. Nhìn chung, cậu ấy xứng đáng với những tiếng vỗ tay khi rời sân”.

PV (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem