Gặp Curacao, Anh Đức tiết lộ chi tiết bất ngờ khi "xé lưới" Thái Lan

Hoàn Minh Thứ sáu, ngày 07/06/2019 14:40 PM (GMT+7)
Có mặt trong cuộc họp báo trước trận chung kết King's Cup 2019 gặp Curacao, chân sút Anh Đức cho hay một chi tiết khiến nhiều người phải trầm trồ về ý chí thi đấu, trách nhiệm vì màu cờ sắc áo của anh.
Bình luận 0

Trong trận thư hùng với chủ nhà Thái Lan, Anh Đức chính là người ghi bàn thắng quyết định ở những giây cuối cùng, giúp ĐT Việt Nam thắng chung cuộc 1-0, giành quyền vào chung kết gặp Curacao lúc 19 giờ 45 tối mai.

Nhớ lại khoảnh khắc "xé lưới" Thái Lan, Anh Đức bày tỏ: "Với tư cách là một cầu thủ, một tiền đạo, ghi bàn thắng luôn rất vui. Đặc biệt hơn, bàn thắng đó đã giúp đội nhà vượt qua kỳ phùng địch thủ Thái Lan".

img

Anh Đức cho hay anh đã bị chấn thương giãn dây chằng cấp độ 1 trước khi lên tập trung đội tuyển Việt Nam thi đấu King's Cup 2019. Ảnh: Quyết Thắng

Theo Anh Đức, ở cấp độ "U", anh cũng đã từng ghi bàn vào lưới đội bóng xứ chùa vàng. Còn ở cấp độ đội tuyển, bàn thắng vừa qua là pha lập công đầu tiên của cá nhân Anh Đức.

Có một chi tiết được bàn tới trên mạng xã hội những ngày qua là việc "lão tướng" đang khoác áo B.Bình Dương đã có dấu hiệu mệt mỏi, phải nằm sân trước khi tiếp tục trở lại và đánh đầu tung lưới Thái Lan.

Về vấn đề này, Anh Đức bày tỏ lại" "Thực tế, trước khi lên tuyển đợt này tôi đã gặp chấn thương giãn dây chằng cấp độ 1.

Ở tình huống đó, tôi cảm thấy bị nhói, hoạt động không tốt nên ngồi xuống nhờ đội ngũ y tế can thiệp. Rất may sau đó mọi thứ đều ổn".

img

Elson Hooi bày tỏ đang tập trung hết sức cho trận chung kết gặp ĐT Việt Nam tối 8.6. Ảnh: Quyết Thắng

Cũng với tư cách cầu thủ có mặt trong cuộc họp báo trước trận chung kết King's Cup, tiền vệ chạy cánh trái Elson Hooi (đang khoác áo Den Haag FC ở giải vô địch quốc gia Hà Lan) chia sẻ ngắn gọn khi nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ:

"Tôi không nghĩ nhiều về việc được các CĐV quan tâm. Tôi muốn tập trung hết sức cho trận chung kết với ĐT Việt Nam và không để tâm tới những chuyện xung quanh".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem