Gặp đại nạn, CLB Sint-Truidense vẫn "bỏ rơi" Công Phượng

Chủ nhật, ngày 27/10/2019 15:10 PM (GMT+7)
Công Phượng tiếp tục không được HLV Marc Brys tin tưởng điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu của Sint-Truidense.
Bình luận 0

Trang chủ của Sint-Truidense vừa công bố danh sách đăng kí thi đấu cho trận gặp Gent trong khuôn khổ vòng 12 giải VĐQG Bỉ. Đáng chú ý, danh sách 20 cái tên được chọn tiếp tục vắng bóng Công Phượng.

Tiền đạo Việt Nam không có tên trong danh sách đăng kí của HLV Marc Brys trong suốt 2 tháng trở lại đây. Ngoài 20 phút thi đấu với Club Brugge hồi đầu tháng Tám, trận đấu mà STVV đã để thua với tỉ số đậm 0-6, cầu thủ mang áo số 15 vẫn chưa có thêm cơ hội ra sân nào cho đội một.

img

Công Phượng không có cơ hội ra sân

Đây đã là trận đấu thứ 7 liên tiếp tiền đạo sinh năm 1995 vắng mặt trong danh sách thi đấu của STVV. Đội bóng của anh cũng đang thể hiện phong độ không tốt từ đầu mùa giải. Từ đội được kì vọng cạnh tranh top dẫn đầu, đoàn quân của HLV Marc Brys đang giậm chân ở nhóm cuối bảng xếp hạng, tạm xếp thứ 13 trên tổng số 16 đội, chỉ có 11 điểm sau 10 trận đã đấu.

Vì vậy, khi phải đối đầu với đội cạnh tranh ngôi vô địch, hiện đang tạm xếp thứ 3 là Gent trong lượt trận sắp tới, việc Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu không phải điều bất ngờ khi HLV Marc Brys đang cần một sự lựa chọn hiệu quả hơn trên hàng công.

Nhiều ý kiến cho rằng HAGL nên đưa Công Phượng trở về Việt Nam để có thể ra sân thường xuyên hơn, nhưng bầu Đức đã lên tiếng khẳng định anh sẽ ở lại Bỉ cho đến khi hết hợp đồng (sẽ kết thúc vào tháng 5/2020).

Ở trận đấu với Indonesia hôm 15/10, HLV Park Hang-seo không thể tung Công Phượng vào sân do cầu thủ này gặp một chấn thương khi khởi động trước trận. Tuy nhiên, bác sĩ Choi Ju-young cho biết chấn thương này không nghiêm trọng và Công Phượng đã tiếp tục có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu với UAE và Thái Lan trong tháng 11.

Chi (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem