Gareth Bale "lỡ hẹn" với trận Siêu kinh điển

Thứ sáu, ngày 25/11/2016 19:01 PM (GMT+7)
Real Madrid xác nhận, tiền vệ Gareth Bale sẽ tiến hành phẫu thuật mắt cá vào tuần tới và buộc phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.
Bình luận 0

img

Ngôi sao người xứ Wales đã ra sân trong chiến thắng 2-1 trước Sporting Lisbon tại vòng bảng Champions League rạng sáng qua (23.11), song phải nhường chỗ cho Marco Asensio ở phút 58. 

Sau khi tiến hành chẩn đoán, Real cho biết Bale đã bị trật khớp gân xương mác tại mắt cá chân phải và cần tiến hành phẫu thuật: "Bale cần phẫu thuật mắt cá chân phải và nó sẽ được tiến hành tại bệnh viện King Edward VII ở London, Anh vào ngày 29.11, bởi bác sĩ James Calder. Hai bác sĩ của CLB là Jesus Olmo và Mikel Aramberri sẽ giám sát".

Theo như truyền thông Tây Ban Nha, Bale có thể phải ngồi ngoài khoảng 3 tới 4 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ 27 tuổi sẽ lỡ hẹn với trận Siêu kinh điển với Barca vào ngày 3.12 tới, cũng như cuộc tiếp đón Dortmund ở lượt cuối vòng bảng Champions League - nơi sẽ quyết định ngôi đầu bảng F.

Bale đã có 7 pha lập công cho Real  trên mọi đấu trường mùa giải này và dẫn dắt hàng công Los Blancos cực kì xuất sắc khi siêu sao Cristiano Ronaldo thi đấu có phần sa sút.

Đỗ Trung (Bongdaplus)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem