Gareth Bale “nổ súng” ầm ầm nhờ… tất

Thứ sáu, ngày 01/03/2013 19:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, tờ Daily Mail đã phát hiện ra một sự thật đầy thú vị liên quan đến phong độ chói sáng của ngôi sao trẻ Gareth Bale thời gian qua. Cụ thể tiền vệ Tottenham này luôn dùng một loại tất đặc biệt khi thi đấu.
Bình luận 0

Gareth Bale đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Tottenham và được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ toàn diện nhất thế giới bóng đá hiện nay. Từ đầu mùa bóng năm nay, tiền vệ mang áo số 11 đã có 15 lần phá lưới đối thương qua đó góp công lớn vào vị trí thứ 3 trên BXH Premier League của Spurs.

Sự tỏa sáng của ngôi sao xứ Wales khiến không ít đội bóng lớn, như Real Madrid, M.U, Barca, Man City sẵn sàng "phá két" để đổi lấy chữ ký của anh.

img
 
img

Vậy đâu là lý do giúp tiền vệ tỏa sáng rực rỡ đến vậy. Mới đây, tờ Daily Mail đã phát hiện ra một bí quyết đầy thú vị liên quan đến Gareth Bale. Theo đó kể từ đầu mùa này, “Giggs đệ nhị” luôn đeo một loại bít tất đặc biệt có tên Trusox mỗi khi thi đấu.

Đây là loại bít tất được nhập khẩu từ Mỹ, có tác dụng giữ cho đôi chân người đeo không bị xô lệch khỏi vị trí ban đầu ngay cả khi hoạt động liên tục với cường độ mạnh.

Dẫu vậy Bale không phải là cầu thủ duy nhất ở Premier League sử dụng loại tất này. Cả Demba Ba và Victor Moses, những ngôi sao đang khoác áo Chelsea cũng rất “khoái” mang loại “vũ khí” này. Tất Trusox cũng được các tay golf hàng đầu rất ưa thích. Giá của nó khoảng 30 euro/đôi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem