Gareth Bale thuê cả hòn đảo để… cầu hôn bạn gái

Thứ ba, ngày 02/08/2016 11:00 AM (GMT+7)
Siêu sao xứ Wales chịu chi trong màn ngỏ lời lãng mạn với người đẹp Emma Rhys-Jones.
Bình luận 0

img

Hòn đảo Tagomago nơi Bale thuê để nghỉ dưỡng và cầu hôn Emma.

Gareth Bale thông báo với cả thế giới rằng Emma đã nhận lời cầu hôn của anh trong kỳ nghỉ hồi giữa tháng 7 thông qua bức ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân. Hôm cuối tuần, tờ The Sun mới hé lộ mọi chi phí cho màn ngỏ lời lãng mạn của siêu sao Real.

Theo đó, Bales thuê nguyên hòn đảo Tagomago cách bờ biển Ibiza khoảng một cây số để nghỉ mừng sinh nhật tuổi 27 đồng thời cầu hôn Emma. Siêu sao xứ Wales được cho là đã bỏ ra 380.000 bảng trong một tuần nghỉ dưỡng tại đây. Chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh trên ngón áp út của người đẹp Emma mà Bale mua tặng cũng có giá lên tới 150.000 bảng.

img

Siêu sao Real và bạn gái lâu năm thông báo việc đính hôn trong kỳ nghỉ sau Euro. Ảnh: Instagram.

Khu nghỉ dưỡng trên đảo Tagomago chỉ dành cho giới siêu giàu, là nơi lý tưởng cho những cặp đôi thích sự riêng tư. Nơi đây có một biệt thự 5 phòng ngủ sang trọng, phòng tắm xa xỉ đi kèm một bể bơi lớn, không gian rộng rãi. Khách thuê có thể thoải mái chơi trượt motor nước, tập yoga, dạo biển bằng du thuyền.

Theo tờ AS, Gareth Bale chịu chi bởi ngôi sao này vừa được thưởng 500.000 bảng sau khi Real đăng quang Champions League hồi tháng 5. Ngoài ra, siêu sao 27 tuổi cũng hưởng mức lương cao 290.000 bảng một tuần.

img

Gareth Bale cùng vợ sắp cưới và con gái trong kỳ nghỉ giữa tháng 7 vừa qua. Ảnh: Sun.

Bale và Emma Rhys-Jones yêu nhau từ hồi cả hai còn học trung học ở Cardiff, xứ Wales. Cặp đôi có với nhau hai cô con gái, lúc nào cũng quấn quýt, ngọt ngào. Bạn bè của siêu sao Real cho biết, cả hai yêu nhau thắm thiết và chuyện cầu hôn, đám cưới chỉ là vấn đề thời gian. Sau lễ đính hôn, Bale và vợ sắp cưới chưa tiết lộ về ngày và địa điểm tổ chức hôn lễ.

Hoàng Trang (Ngôi Sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem