Gary Neville: “Tuyển Anh đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc tại World Cup”

Chủ nhật, ngày 08/07/2018 17:12 PM (GMT+7)
Cựu hậu vệ đội tuyển Anh - Gary Neville vừa bày tỏ sự phấn khích sau khi Tam Sư lọt vào bán kết World Cup lần đầu tiên sau 28 năm.
Bình luận 0

Cựu hậu vệ đội tuyển Anh - Gary Neville đã không giấu nổi niềm vui sướng sau khi Tam Sư giành chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển trong trận tứ kết World Cup 2018 diễn ra vào ngày 7.7

Hai bàn thắng của Harry Maguire và Dele Alli giúp cho thầy trò HLV Gareth Southgate tiến tới trận bán kết World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1990. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội tuyển Croatia - những người vừa giành chiến thắng trước chủ nhà Nga trong loạt sút Penalty cân não.

img

Tam Sư có chiến thắng thuyết phục tại tứ kết World Cup 2018.

Nói trong chương trình trên đài ITV, Neville cho biết: “Tôi thật sự kinh ngạc, đây là một kết quả vô cùng tuyệt vời! Hơn 25 năm theo dõi đội tuyển Anh, tôi thấy mọi người luôn bảo thủ khi đội nhà chiến thắng, nhưng luôn tìm cách phàn nàn mỗi khi đội nhà thất bại."

“Các cầu thủ tại giải đấu năm nay đã chơi đầy bình tĩnh và chủ động ở mọi trận đấu, kể cả khi tỉ số đang là 1-1 vào những phút cuối cùng trong trận gặp Tunisia. Tôi không thể tự hào hơn. Đây là màn trình diễn bản lĩnh nhất mà tôi được chứng khiến từ rất lâu rồi. Tôi chưa từng thấy đội nhà chơi bóng điềm đạm đến vậy.”

P.V (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem