Gạt bỏ Minh Vương, HLV Park Hang-seo triệu tập ‘nhân tố bí ẩn’

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 22/09/2019 18:10 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo vừa triệu tập thêm 1 cầu thủ nữa lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.
Bình luận 0

Sáng nay (22/9), ĐT Việt Nam đã hội quân chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10) ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Đáng chú ý, trong danh sách hội quân sáng nay có sự góp mặt của tiền đạo Nguyễn Việt Phong.

img

Việt Phong lên tuyển. Ảnh: Vietnamnet

Nguyễn Việt Phong trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Viettel. Chân sút sinh năm 1993 của Viettel đang có phong độ khá tốt nên được HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung cho ĐT Việt Nam ở đợt tập trung này.

Việt Phong từng được triệu tập lên tuyển U19 Việt Nam trong năm 2012 cùng Ngọc Hải và Văn Lâm. Tuy nhiên, sự nghiệp của tiền đạo này không có tiến triển nên anh không được triệu tập lên các ĐTQG trong 1 thời gian dài.

Ngôi sao của CLB Viettel có thể hình khá lý tưởng và có cái chân trái rất khéo léo. Đây là một trong những lý do HLV Park Hang-seo chọn Việt Phong.

Việc HLV Park Hang-seo lựa chọn Việt Phong thay vì Minh Vương khiến nhiều CĐV Việt Nam khá bất ngờ và nuối tiếc bởi ngôi sao HAGL đang thể hiện phong độ khá cao. Ở trận HAGL thắng Hải Phòng với tỷ số 5-1 (20/9), Minh Vương đã lập hat-trick, nâng tổng số bàn thắng của mình ở V.League 2019 lên con số 10, đứng đầu danh sách chân sút nội ghi bàn xuất sắc nhất giải.

Trong khi Việt Phong bất ngờ lên tuyển thì tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chưa thể hội quân vì chấn thương. Ở đợt tập trung này, các cầu thủ CLB Hà Nội chưa hội quân vì bận dự 2 trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. Các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Lâm, Công Phượng và Đoàn Văn Hậu sẽ tập trung muộn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem