Gây hấn với Mourinho, Diego Costa 'hết đường sống' ở Chelsea

Minh Chí (Theo Mirror) Thứ ba, ngày 01/12/2015 17:00 PM (GMT+7)
Quá thất vọng với phong độ cũng như cách hành xử của cậu học trò Diego Costa, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã nhắm tới tiền đạo Thomas Muller (Bayern Munich) để thay thế ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.
Bình luận 0

Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea, Diego Costa đã thi đấu rất ấn tượng. Trải qua 37 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Tây Ban Nha đóng góp được 21 lần lập công. Nhờ đó, “The Blues” đã lên ngôi vô địch Premier League và Capital One Cup 2014-2015.

Tuy nhiên, bước sang mùa giải này, Costa đã sa sút phong độ trầm trọng. Bằng chứng là việc chân sút 27 tuổi mới chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 17 trận. Không những vậy, cựu cầu thủ Atletico Madrid còn làm ảnh hưởng tới hình ảnh của đội chủ sân Stamford Bridge bởi những màn tranh cãi và gây hấn liên tiếp với cầu thủ đối phương.

img

Muller đang được Mourinho nhắm tới để thay Costa.

Trong trận derby thành London với Tottenham ở vòng 14 Premier League diễn ra cuối tuần qua, Costa tiếp tục có hành động đáng lên án. Cụ thể, sau khi khởi động mà không được tung vào sân, tuyển thủ Tây Ban Nha đã cởi áo tập và ném về phía Mourinho.

Sau hành động nông nổi này, Costa không phải nhận bất cứ án phạt nội bộ nào. Thế nhưng, theo thông tin được đăng tải trên tờ Mirror (Anh), Mourinho đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1988.

Mục tiêu số một mà Mourinho nhắm tới ở thời điểm này là tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich. Được biết, Chelsea sẵn sàng “phá két” để chiêu mộ Muller ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để Chelsea có thể thành công trong thương vụ này, bởi Bayern đã tuyên bố rằng, họ sẽ không để Muller ra đi với bất cứ giá nào. Mặt khác, đội bóng thành London cũng đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của M.U trong thương vụ này.

Được biết, nếu “vồ hụt” Muller, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Saido Berahino (West Brom) hoặc Antoine Griezmann (Atletico Madrid).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem