Gây sốc, Liverpool hỏi mua “người thừa” của M.U

Thứ hai, ngày 14/05/2012 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt – Liverpool vừa gây sốc khi tuyên bố, họ đang lên kế hoạch “giải cứu” tiền đạo Dimitar Berbatov khỏi M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, không ít lần Sir Alex Ferguson đã bóng gió về khả năng M.U sẵn sàng để Berbatov ra đi tìm bên đỗ mới nếu như họ nhận được lời đề nghị thích hợp. Vào tháng sáu tới, hợp đồng giữa chân sút 31 tuổi với Red Devils sẽ hết hạn.

img
 

Mặc dù, Berbatov đã đoạt danh hiệu vua phá lưới tại mùa giải Premier League 2010-2011, song cựu tiền vệ Tottenham có rất ít cơ hội ra sân thi đấu tại mùa giải này. Nguyên nhân là do Danny Welbeck và Javier Hernandez thường chơi tốt mỗi khi được xếp đá cặp bên cạnh Wayne Rooney.

Nhân cơ hội này, HLV Kenny Dalglish đang muốn đưa Berbatov về sân Anfield nhằm tăng cường sức mạnh hàng công cho The Reds. Ở thời điểm này, hàng công chính là một trong những điểm yếu lớn nhất của Liverpool khi Dirk Kuyt đang cân nhắc khả năng ra đi, Andy Carroll vẫn chưa thể tìm lại phong độ giống như khi anh còn khoác áo Newcastle.

Giới chuyên môn cho rằng, chắc chắn Berbatov sẽ nói lời chia tay với M.U trong mùa hè này để chuyển sang đầu quân cho một đội bóng khác nhằm thường xuyên được ra sân thi đấu. Hiện tiền đạo người Bulgaria được định giá từ 3-5 triệu bảng. Tuy nhiên, M.U sẽ không dễ dàng chấp nhận việc bán cầu thủ cho đối thủ truyền kiếp của mình là Liverpool

Ngoài Liverpool, Berbatov cũng đang được các một số đội bóng như Paris Saint-Germain, Tottenham và Bayer Leverkusen săn đón.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem