Gây sốc, Liverpool muốn "tái duyên" với Owen

Thứ hai, ngày 03/09/2012 12:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, Liverpool đang cân nhắc khả năng đưa tiền đạo Michael Owen trở về sân Anfield trong ít ngày tới.
Bình luận 0

Owen đã phải trải qua một mùa bóng hết sức tồi tệ tại sân Old Traford khi liên tiếp dính những chấn thương dai dẳng. Điều đó khiến anh chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, trong đó có 1 trận tại Premier League. Trong 4 trận đấu đó, thần đồng một thời của bóng đá Anh đã ghi được 3 bàn thắng.

img
 

Do không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Wayne Rooney, Danny Welbeck, Javier Hernandez, Federico Macheda hay Bebe nên Owen đã quyết định ra đi sau khi hợp đồng giữa anh với á quân Premier League đáo hạn vào cuối mùa giải năm ngoái. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cầu thủ 32 tuổi đã được cả Everton và Stoke City săn đón nhưng anh đã quyết định “ngó lơ” hai đội bóng này.

Sau khi cho West Ham mượn Andy Carroll, Liverpool chỉ còn lại hai trung phong thực thụ là Luis Suarez và Fabio Borini. Thời gian qua, The Kop đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Daniel Sturridge (Chelsea) và Clint Dampsey nhưng không mang lại kết quả.

Chính vì vậy, HLV Brendan Rodgers đang tính tới khả năng đưa Owen trở lại sân Anfield trong ít ngày tới để có thêm sự lựa chọn trên hàng công. Trong quá khứ, Owen từng gắn bó với Liverpool từ năm 1990-2004 và ghi được 158 bàn thắng sau 297 lần ra sân.

Mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012 đã đóng cửa vào ngày 31.8, song Ban tổ chức Premier League có quy định, các đội bóng có quyền nộp danh sách đăng ký 25 cầu thủ tham dự Giải ngoại hạng mùa này vào 4 giờ chiều thứ Ba tới. Điều đó có nghĩa, Owen vẫn còn cơ hội tái ngộ với Liverpool. Tuy nhiên, anh sẽ không được thi đấu tại Europa League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem