Gây sốc, Man City hỏi mua Sergio Ramos

Thứ tư, ngày 02/10/2013 06:17 AM (GMT+7)
Nhật báo Le 10 Sport (Pháp) đưa tin, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ đội phó Sergio Ramos của Real Madrid.
Bình luận 0

Ở thời điểm này, Man City đang sở hữu 4 trung vệ gồm Vicent Kompany, Joleon Lescott, Matija Nastasic và Martin Demichelis. Tuy nhiên, Nastasic còn non nớt kinh nghiệm, Lescott không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Trong khi đó, tân binh Demichelis đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

img

Chính vì vậy, HLV Manuel Pellegrini đang muốn tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để đá cặp với thủ quân Kompany. Mục tiêu hàng đầu mà chiến lược gia người Chile đang nhắm tới chính là Sergio Ramos bên phía Real.

Theo tiết lộ của tờ Le 10 Sports, Man City sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để đổi lấy sự phục vụ của Ramos trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Bên cạnh đó, The Citizens cũng sẵn sàng trả cho ngôi sao 27 tuổi mức lương cao hơn rất nhiều so với con số 5 triệu euro/năm mà anh đang được hưởng tại sân Bernabeu.

Với khả năng công thủ toàn diện, Ramos đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ngoài vị trí trung vệ, anh còn có thể chơi tốt ở vai trò hậu vệ cánh phải. Vì vậy, HLV Carlo Ancelotti sẽ không muốn mất đi thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự Real. Hợp đồng hiện tại giữa Ramos với đội bóng Hoàng gia có thời hạn tới tháng 6.2017.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là đội bóng vùng Eastland chẳng có cơ hội trong thương vụ này. Mới đây, trung vệ người Tây Ban Nha đã cảm thấy không hài lòng khi yêu cầu tăng lương từ 5 triệu euro/năm lên 6,5 triệu euro/năm của anh bị các quan chức Real “ngó lơ”.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem