Gây sốc, M.U hỏi mua lão tướng Lampard

Thứ sáu, ngày 06/01/2012 18:40 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, M.U vừa gây sốc khi hỏi mua tiền vệ lão tướng Frank Lampard của Chelsea.
Bình luận 0

Mùa giải này, Frank Lampard đã dần đánh mất vị trí chính thức của Chelsea. Chính vì vậy, anh đang cân nhắc khả năng ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Sau 18 lần ra sân tại Premier League mùa này (chủ yếu từ băng ghế dự bị) Lampard đã ghi được 8 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo.

img

Theo một số nguồn tin thân cận với Lampard, cầu thủ 33 tuổi này sẵn sàng chuyển sang đầu quân cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Thời gian gần đây, hàng tiền vệ M.U đang gặp khủng hoảng trầm trọng do cả Tom Cleverley và Darren Fletcher đều phải nghỉ thi đấu dài hạn. Anderson vừa trở lại sau chấn thương và chưa có được phong độ tốt nhất.

Chính vì vậy, Sir Alex Ferguson đang muốn có được chữ ký của Lampard trước chuyến làm khách trên sân Etihad của Man City tại vòng 3 FA Cup diễn ra vào Chủ nhật. Trong quá khứ, Fergie từng theo đuổi “Người không phổi” khi anh đang còn khoác áo West Ham.

Hợp đồng hiện tại giữa Lampard với Chelsea chỉ còn thời hạn 18 tháng. Để có được chữ ký của tuyển thủ Anh, “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả cho anh mức lương 140.000 bảng/tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem