Gây sốc, M.U hỏi mua “sao” Milan

Chủ nhật, ngày 27/05/2012 13:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa M.U, Sir Alex Ferguson đã có động thái gây sốc khi hỏi mua tiền vệ Kevin-Prince Boateng của AC Milan.
Bình luận 0

Mùa giải vừa qua, hàng tiền vệ luôn khiến Sir Alex đau đầu khi cả Darren Fletcher, Anderson và Tom Cleverley thường xuyên nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương. Điều đó khiến “Máy sấy tóc” phải thuyết phục lão tướng Paul Scholes từ bỏ ý định giải nghệ để trở lại thi đấu.

img
 

Sau khi từ bỏ ý định theo đuổi Wesley Sneijder của Inter Milan, Ferguson đã chuyển hướng sang theo đuổi Shinji Kagawa (Borussia Dortmund) và Eden Hazard (Lille) để tăng cường khả năng sáng tạo cho hàng tiền vệ M.U.

Mới đây, chiến lược gia người Scotland đã đưa tiền vệ Kevin Boateng của AC Milan vào tầm ngắm. Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Rossoneri cách đây 2 năm, Boateng đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những tiền vệ tấn công hay nhất Serie A.

Mặc dù vậy, tuyển thủ Ghana chỉ được ra sân 27 lần ở mùa giải vừa qua. Trong trường hợp Milan chiêu mộ được tiền vệ trẻ Paulo Henrique Ganso trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, tương lai của Boateng tại sân San Siro càng trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

Ở thời điểm này, mức lương sau thuế của Boateng chỉ vỏn vẹn 30.000 bảng/tuần. Alex Ferguson tin rằng, đội bóng của ông sẽ thuyết phục cầu thủ 25 tuổi trở lại Premier League thi đấu bằng mức lương hậu hĩnh hơn nhiều so với ưu đãi mà Milan đang dành cho cựu cầu thủ Portsmouth.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem