GĐKT Jurgen Gede sắp được VFF gia hạn hợp đồng

Thứ tư, ngày 20/06/2018 12:10 PM (GMT+7)
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết đang làm việc với GĐKT Jurgen Gede về việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa.
Bình luận 0

Sau 2 năm đảm nhiệm cương vị Giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Việt Nam (VFF), hợp đồng của ông Jurgen Gede và VFF sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018.

Với những thành công vang dội trong chiến dịch giành quyền tham dự VCK U20 World Cup hay đoạt ngôi Á quân VCK U23 Châu Á 2018, những đóng góp của ông Jurgen Gede được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

img

Chuyên gia bóng đá người Đức được ví như 'kiến trúc sư' trong thành công của bóng đá Việt Nam tại các giải đấu thế giới và châu lục trong 2 năm qua. Đó là tiền đề cho việc VFF mong muốn ông Jurgen Gede tiếp tục đảm nhiệm trọng trách GĐKT trong thời hạn 2 năm tới.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh tiết lộ hiện tại VFF và ông Jurgen Gede đang thương thảo hợp đồng. Khi đạt được thỏa thuận về thời gian, lương..., hai bên sẽ tiến hành ký gia hạn hợp đồng. 

Ông Jurgen Gede năm nay 61 tuổi. Trước khi đến Việt Nam làm việc, ông từng gắn bó với các quốc gia Châu Á trong vai trò GĐKT, trợ ý HLV trưởng hoặc HLV trưởng tại các nước Iran và Uzbekistan.

Minh Trang (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem