Ghi bàn sòn sòn, Văn Quyết nói gì về cơ hội dự vòng loại World Cup?

Hoàng Linh Thứ năm, ngày 01/08/2019 15:09 PM (GMT+7)
Tiền đạo Văn Quyết khẳng định anh luôn cố gắng thúc đẩy bản thân tiến bộ nhưng việc có trở lại ĐTQG hay không còn tùy thuộc vào HLV Park Hang-seo.
Bình luận 0

Như nhà báo Gabriel Tan của Fox Sports đã nhận định trước đó, Văn Quyết mới đang là ngôi sao đạt phong độ cao nhất ở Hà Nội FC chứ không phải Quang Hải. Tiền đạo 28 tuổi liên tục ghi bàn ở cả 3 đấu trường Cúp QG, V.League và AFC Cup, qua đó giúp đội bóng thủ đô tiến gần giấc mộng "ăn 3" lịch sử.

img
Văn Quyết sáng cửa trở lại ĐTQG.

Ở trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á diễn ra vào tối qua, Văn Quyết lại ghi dấu ấn bằng bàn thắng duy nhất trên sân Gò Đậu. Chiến thắng 1-0 không chỉ giúp Hà Nội FC có lợi thế lớn trước trận lượt về mà bản thân Văn Quyết cũng sáng cửa trở lại khoác áo ĐTQG.

Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra từ đầu tháng 9 và như HLV Park Hang-seo từng nói, ông sẽ chọn những cầu thủ đạt phong độ cao để gọi vào ĐTQG. Vì vậy, cơ hội cho đội trưởng của Hà Nội là rất lớn.

Phát biểu sau chiến thắng trên sân Gò Đậu, Văn Quyết nói: "Với tôi, quan trọng là Hà Nội đã giành chiến thắng. Hôm nay, hai đội đều thể hiện được nhưng chúng tôi đã gặp may mắn hơn. Nếu tận dụng tốt hơn thì có thể tỷ số hôm nay đã là 2-0. Nhưng kết quả này cũng đã là lợi thế và chúng tôi sẽ cần tập trung nhiều hơn nữa.

Chiến thắng của toàn đội cũng là chiến thắng của bản thân tôi. Thời gian tới chúng tôi còn phải cố gắng rất nhiều. Bản thân tôi sẽ làm việc tích cực cùng Hà Nội, còn trở lại ĐTQG hay không thì chuyện đó thuộc về quyết định của HLV trưởng Park Hang Seo".

Tính đến lúc này của mùa giải, Văn Quyết đang là cầu thủ ghi bàn tốt thứ 2 của Hà Nội, sau Pape Omar. Chân sút 28 tuổi đang có 8 bàn thắng sau 17 lần ra sân ở cả 3 đấu trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem