Gia đình tan vỡ vì Beckham... ngoại tình?

Đông Hưng (theo The Sun) Thứ bảy, ngày 19/09/2015 08:01 AM (GMT+7)
Cách đây 3 ngày, cánh paparazzi phát hiện Victoria cố ý xóa hình xăm có khắc ghi tình yêu với David Beckham. Theo tiết lộ, nguyên nhân là bởi bà mẹ 4 con này phát hiện ông xã đã lén lút quan hệ với một người đẹp đến từ Argentina.
Bình luận 0

Từ lâu, cuộc sống hôn nhân giữa David Beckham và Victoria Beckham đã trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều cặp đôi trên thế giới. Dù cựu ca sĩ nhóm Spice Girls không thuộc diện sắc nước hương trời nhưng chưa bao giờ người ta thấy David và Victoria kém đi sự lãng mạn, ngọt ngào. Tính tới nay, họ đã có chung với nhau 4 người con, gồm 3 trai và 1 gái.

img

Victoria điên tiết khi phát hiện Beckham ngoại tình?

Cuộc sống viên mãn của gia đình nhà Becks tưởng như sẽ yên bình trôi qua mãi như thế, thế nhưng mới đây, nó đã bất ngờ xuất hiện rạn nứt. Hôm đầu tuần vừa qua, khi Victoria Beckham cho ra mắt bộ sưu tập mới tại tuần lễ thời trang New York, cánh paparazzi đã bất ngờ phát hiện hình xăm tình yêu ở sau lưng nữ ca sĩ 41 tuổi này hoàn toàn biến mất. Một người bạn tiết lộ, Victoria đã điều trị bằng tia la-de để có thể xóa bỏ hoàn toàn các vết tích từ hình xăm này.

Điều đáng nói là hình xăm từ cổ xuống lưng của Victoria có một ý nghĩa rất đặc biệt với gia đình nhà Becks. Cách đây tròn 10 năm, David và Victoria Beckham đã cùng xăm hình một dòng chữ Do Thái giống hệt nhau. Trong khi chàng cầu thủ đẹp trai xăm dòng chữ này lên cánh tay của mình thì Victoria lại quyết định đặt chúng ở một vị trí ấn tượng. Hình xăm của Vic chạy dọc theo chiều dài từ cổ xuống lưng. Hình xăm trên cổ của Vic có nghĩa "I am my beloved’s and my beloved is mine", tạm dịch là "Tôi thuộc về người tôi yêu và người yêu tôi thuộc về tôi”...

Vậy điều gì đã khiến mối quan hệ vợ chồng giữa Beckham và Victoria rạn nứt. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Victoria đã vô cùng tức giận khi phát hiện ông xã lén lút quan hệ với siêu mẫu 34 tuổi người Argentina có tên Karina Jelinek. Cả hai quen nhau khi cùng tham dự một sự kiện ở quán bar của khách sạn Soho, Florida (Mỹ).

Quá ấn tượng về thân hình và cách nói chuyện duyên dáng của người đẹp, Becks đã liên hệ rồi tìm mọi cách để có được số điện thoại người đẹp xứ Tango. Sự việc đến tai Vic và cô như phát điên. Không chỉ tạm “ly thân” với Becks, Vic còn quyết định xóa hình xăm trên lưng và bỏ đến Mỹ tham dự sự kiện thời trang cùng cậu con trai cả Brooklyn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem