Giá vé trận Việt Nam – Thái Lan tăng chóng mặt

Thứ hai, ngày 18/11/2019 06:10 AM (GMT+7)
Càng gần ngày diễn ra trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan, mức giá vé của trận đấu này càng được phe chợ đen đẩy lên với số tiền cao ngất ngưởng.
Bình luận 0

Cụ thể, theo tìm hiểu của FOX Sports, một cặp vé khán đài A thời điểm hiện tại đã được rao bán với số tiền lên tới 6 triệu đồng một cặp dù mức giá gốc chỉ 500 ngàn đồng.

Vé của các khán đài B, C, D cũng tăng phi mã không kém, trung bình từ 1,5 đến 3 triệu đồng một cặp.

img

Vé trận Việt Nam – Thái Lan đang được đội lên cao ngất ngưởng.

Mức giá vé được Liên đoàn bóng đá niêm yết có bốn mệnh giá gồm 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng cho từng khán đài khác nhau.

Vé đã được bán từ hồi trung tuần tháng 10 trên ứng dụng VinId, tuy nhiên rất khó để người hâm mộ có thể sở hữu được tấm lệnh bài thông hành vào sân Mỹ Đình theo dõi đội nhà thi đấu.

Ghi nhận trực tiếp cho thấy cổng ứng dụng chỉ mở ra khoảng… 4-5 giây trước khi xuất hiện thông báo “HẾT VÉ”, các cổ động viên cũng tỏ ra hết sức bức xúc và nghi ngờ về tính minh bạch của hình thức bán vé này.

Sau chiến thắng 1-0 trước UAE, sức nóng mà Quang Hải cùng các đồng đội tạo ra đang cực lớn, đây cũng là điều kiện thuận lợi để dân phe vé kinh doanh bất chính nhằm thu lợi nhuận từ túi tiền của người dân yêu mến bóng đá nước nhà thật sự.

Trận đấu với Thái Lan sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, sau hơn 3 năm kể từ Vòng loại World Cup 2018, Thái Lan mới lại làm khách trước Việt Nam ở Mỹ Đình.

Đây cũng sẽ là màn đối đầu hết sức thú vị giữa HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo và nhà cầm quân người Nhật Bản Akira Nishino.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem