Giải Cầu thủ được yêu thích nhất “chờ” Công Phượng

Nhật Trường Thứ bảy, ngày 23/01/2016 17:15 PM (GMT+7)
Công Phượng đang là cái tên “hot” nhất trong làng bóng Việt Nam. Vì thế mà giải thưởng “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất” sẽ khó mà thoát khỏi tay chân sút người Nghệ An.
Bình luận 0

Chiều 22.1, báo Công An TP.HCM đã tổ chức giới thiệu giải thưởng “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất”. Khác với các giải thưởng vinh danh cầu thủ trước đây là Quả bóng vàng Việt Nam và giải Fair-play sẽ do các nhà chuyên môn, HLV và giới truyền thông bình chọn. “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất” do chính người hâm mộ bình chọn.

img

Họp báo giới thiệu giải thưởng "Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất". Ảnh: NT.

Vì thế, đây là sân chơi đặc biệt để người hâm mộ bóng đá bày tỏ chính kiến, niềm tin cũng như tình cảm của mình nhằm hướng tới một nền bóng đá nhân văn, cao thượng, phát triển trong tương lai. Theo đó, tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam ở trong lẫn ngoài nước đều có thể tham dự sân chơi này thông qua trang website của báo Công An TP.HCM. Thời gian bình chọn bắt đầu từ ngày 23.1 đến hết này 23.2.2016.

Giải thưởng “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015” được xem là “đo ni đóng giày” cho Công Phượng. Bởi vì Phượng là cái tên đang gây “sốt” với truyền thông đại chúng trong thời gian qua. Sự quan tâm yêu mến của người hâm mộ đối với Công Phượng có thể thấy rõ qua việc Fanpage của Phượng lên đến gần 1,5 triệu người like và theo dõi. So sánh với Fanpage của một tên tuổi lớn trong làng bóng đá Việt Nam là Lê Công Vinh (hơn 500.000 lượt theo dõi) để thấy độ “hot” của Công Phượng lớn đến mức nào.

Mới đây, với hình ảnh lăn xả trên sân bóng trong trận đấu giữa U23 Việt nam với U23 UAE rồi sau đó dẫn đến chấn thương, Công Phượng lại “đốn tim” rất nhiều người hâm mộ Việt Nam. Sau đó, trên Fanpage của Phượng đăng hình ảnh sau ca phẫu thuật cùng với lời chia sẻ nguyện hy sinh vì Việt Nam đã thu hút đến 80.000 lượt like, hơn 4.000 lượt bình luận và hơn 500 lượt chia sẻ.

Cầu thủ được bầu chọn là “Cầu thủ bóng đá được yêu thích nhất năm 2015” sẽ nhận được tiền thưởng là 100 triệu đồng. Cầu thủ được yêu thích đứng thứ hai và thứ ba nhận được số tiền 30 triệu đồng và 20 triệu đồng. Ngoài ra, người hâm mộ tham gia bình chọn cũng có cơ hội nhận số tiền 50 triệu đồng nếu chọn đúng cầu thủ được yêu thích nhất và dự đoán số người bình chọn gần chính xác nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem