Giải golf vì cộng đồng của hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội

Trọng Nghĩa Thứ năm, ngày 11/10/2018 10:57 AM (GMT+7)
Với sự tham gia của hơn 200 golfer là doanh nhân, giải golf đã huy động được hơn 300 triệu đồng cho dự án từ thiện và giúp đỡ trẻ em nghèo ở vùng sâu, vùng xa.
Bình luận 0

Ngày 9.10 vừa qua tại Sân Golf Long Biên, Hà Nội đã diễn ra ““Giải Golf Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội Vì Cộng đồng - CÚP SƠN HÀ 2018” do Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) tổ chức với mục đích chính là vì cộng đồng, gây quỹ từ thiện để cùng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn và giúp đỡ trẻ em vùng cao.

img

Giải golf được tổ chức với quy mô lớn, quy tụ hơn 200 golfer là các doanh nhân ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Đây là giải Golf thường niên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức. Điểm khách biệt trong giải golf năm nay chính là sự chuyên nghiệp về cách thức tổ chức cũng như  quy mô lớn, với sự tham gia của hơn 200 golfer là các doanh nhân ở Hà Nội và tỉnh lân cận.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên HanoiBA tổ chức giải giao lưu thể thao với mục đích chính vì cộng đồng, gây quỹ từ thiện để cùng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn và giúp đỡ trẻ em vùng cao. Ban tổ chức đã huy động được hơn 300 triệu từ các Doanh nghiệp hội viên, các golfer, các nhà hảo tâm ủng hộ dự án thiện nguyện ngay trong ngày tổ chức giải.

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã hoàn thiện các dự án thiện nguyện của mình trong năm 2018 tại các vùng  kinh tế đặc biệt khó khăn, tập trung nhiều dân tộc thiểu số: Xây Trường mầm non tại Xã Bản Phùng, Hoàng Su Phì, Hà Giang, và Trường mầm non tại Thôn 17,  Xã Lâm Giang, Huyện Văn Yên, Tỉnh Yên Bái… và còn rất nhiều dự án thiện nguyện mà Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội sẽ xây dựng và thực hiện trong thời gian sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem