Giải quần vợt Australia vắng bóng mỹ nhân

Thứ sáu, ngày 11/01/2013 13:15 PM (GMT+7)
Sự chờ đợi của nhiều khán giả vào giải quần vợt Úc mở rộng 2013 có phần vơi vai bởi giải Grand Slam đầu tiên trong năm này thiếu vắng của những bóng hồng sexy nhất.
Bình luận 0

Rụng vì bồ bỏ, bỏ bồ

Andy Murray vừa than vãn (kèm hình minh họa sống động) rằng cái nóng như thiêu như đốt ở Melbourne có thể biến các mặt sân đấu ở đây giống như mặt chảo ốp trứng được. Có lẽ bầu không khí của giải Úc mở rộng năm nay sẽ càng thêm ngột ngạt bởi thiếu đi những làn gió tươi mát trên các khán đài. Hàng loạt những nàng WAGs siêu sexy, vì lý do này hay lý do khác, sẽ không còn hiện diện tại khu thi đấu Melbourne Park như các năm trước nữa.

img
Stephanie Demner sẽ không đến Úc mở rộng để cổ vũ cho kẻ bạc tình del Potro.

Chưa ai quên một năm trước, người hâm mộ đã phát sốt vì cô bồ Donay Meijer của Bernard Tomic. Đến mức siêu mẫu này còn được người ta nhắc đến nhiều hơn những màn trình diễn trên sân của Tomic. Tiếc rằng năm nay, niềm hi vọng số một của nước chủ nhà lại bỏ rơi Donay để trao trái tim cho cô nữ sinh ngành luật Chelsey Grbic.

Chelsey có thể "lắm chữ" hơn Donay. Còn xét về độ sexy thì Donay vẫn ăn đứt.

Cũng vắng mặt vì lý do đổ vỡ tình cảm nhưng theo tương quan nhân quả ngược lại với trường hợp của Donay là chân dài Stephanie Demner. Người đẹp 21 tuổi này đã chuẩn bị tinh thần sang Melbourne cổ vũ cho Juan Martin del Potro từ cách đây vài tháng. Đùng một cái nổ ra scandal hạt giống số 6 người Argentina ngoại tình với "quả bom sex" Johanna Villafane.

Hết kiên nhẫn với thói trăng hoa của Del Potro, Stephanie vừa quyết định chia tay ngôi sao từng vô địch giải Mỹ mở rộng 2009. Úc mở rộng 2013 mất oan 2 bóng hồng xinh như mộng.

Không bỏ ai, ai bỏ cũng rơi

Một trong những gương mặt khả ái nhất bên lề các kỳ Úc mở rộng nói riêng cũng như các sân chơi quần vợt nói chung là Brooklyn Decker vẫn mặn nồng bên Andy Roddick.

Tuy nhiên, nhiều khả năng siêu mẫu áo tắm người Mỹ sẽ ngoảnh mặt với kỳ giải năm nay. Đơn giản vì ông xã Roddick của cô đã treo vợt ngay sau khi bị loại khỏi giải Mỹ mở rộng năm ngoái. Có lẽ người hâm mộ nhớ tài cầm vợt của Roddick thì ít mà nhớ nét quyến rũ của Brooklyn thì nhiều.

img
Brooklyn Decker nhiều khả năng sẽ ngoảnh mặt với kỳ giải năm nay.

Mỹ nhân đồng hương Stacey Gardner của Brooklyn cũng chẳng còn động lực để sang Melbourne khoe sắc dịp này. Đức lang quân của nàng WAG bốc lửa này là tay vợt Mardy Fish đã sớm xin rút lui khỏi Úc mở rộng 2013 vì lý do sức khỏe.

Cũng bởi lý do sức khỏe, Rafael Nadal phải lỗi hẹn với cuộc tranh tài sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 14.1 tới. Điều đó cũng có nghĩa cô bồ mang nét đẹp Địa Trung Hải Maria Francisca Perello của Rafa sẽ "im thin thít và lặn mất tăm" theo.

Sự vắng mặt của cả dàn mỹ nhân kể trên quả là tổn thất lớn cho giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2013. Cũng may mà vẫn còn cô bồ Ester Satorova của Tomas Berdych, còn nàng thơ Jelena Ristic của Novak Djokovic, còn bà xã Sara Foster của Tommy Haas và vẫn còn những hoa hậu cầm vợt như Maria Sharapova, Ana Ivanovic, Maria Kirilenko…

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem