Giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA, Van Dijk lập kỷ lục "khủng"

Thứ sáu, ngày 30/08/2019 09:10 AM (GMT+7)
​Vượt mặt ​Cristiano Ronaldo và ​Lionel Messi, trung vệ Liverpool Virgil van Dijk đã xuất sắc giành giải thưởng Cầu thủ hay nhất năm 2019 của LĐBĐ châu Âu (UEFA) và cũng thiết lập cột mốc không tưởng.
Bình luận 0

Tại buổi lễ bốc thăm UEFA Champions League, UEFA cũng đã tổ chức trao giải Cầu thủ hay nhất năm 2019. Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Virgil van Dijk là ba cái tên trong danh sách rút gọn.

Người chiến thắng của giải thưởng năm nay là trung vệ Virgil van Dijk - người vô địch Champions League cùng với Liverpool và về nhì Ngoại hạng Anh mùa 2018/19. Với danh hiệu của UEFA, trung vệ người Hà Lan đã lập nên các cột mốc chưa từng có gồm: Trung vệ đầu tiên giành giải Cầu thủ hay nhất năm của UEFA và cầu thủ đầu tiên của Ngoại hạng Anh giành giải này.

img

Van Dijk đang ở trong thời điểm thăng hoa nhất của sự nghiệp

Phát biểu sau khi nhận giải, Van Dijk cho biết: "Trước hết tôi xin cảm ơn tất cả đồng đội. Không có họ tôi đã không thể đạt được những gì mình đã làm được trong năm qua.

Cảm ơn gia đình tôi nữa. Đó là một đoạn đường dài đã qua. Một phần trong chuyến du hành của tôi và là con người tôi hôm nay. Tôi đã không thể tỏa sáng trong tích tắc mà phải bước đi từng bước một.

Thời còn nhỏ tôi luôn nhìn theo Ronaldinho. Tôi thích kỹ thuật của anh ấy - tôi chơi bóng trên đường phố khi còn nhỏ".​

Tommy (90min)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem