Giành vé vào tứ kết, HLV Thụy Điển chưa hài lòng điều gì?

Quốc Bảo (Theo FIFA) Thứ tư, ngày 04/07/2018 07:20 AM (GMT+7)
Sau khi đánh bại Thụy Sĩ với tỷ số 1-0 để giành vé vào tứ kết World Cup 2018, HLV Janne Andersson của HLV Thụy Điển đã tỏ ra hết sức vui sướng. Tuy nhiên, chiến lược gia 55 tuổi vẫn khẳng định ông chưa hài lòng vì muốn giành chiến thắng trong các trận đấu sắp tới.
Bình luận 0

Trong 2 mùa World Cup gần đây, Thụy Điển đã không đủ điều kiện tham dự và ở lần trở lại này, họ bỗng chốc tỏa sáng rực rỡ và làm xóa đi mọi nghi ngờ về sức mạnh của đội bóng. Thậm chí, sau khi kết thúc vòng bảng, “Blagult” còn xuất sắc giành vị trí nhất bảng F.

Bước vào vòng 1/8, các cầu thủ Thụy Điển lại tiếp tục tỏa sáng khi đánh bại Thụy Sĩ với tỷ số 1-0. Ở trận đấu này, “tiền đạo” Emil Forsberg chính là người hùng của đội bóng đến từ Bắc Âu khi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 66.

img

HLV Janne Andersson muốn Thụy Điển tiến sâu hơn tại World Cup 2018.

Với kết quả này, Thụy Điển đã chính thức giành vé vào vòng tứ kết World Cup 2018. Được biết, đối thủ của họ trong trận đấu sắp tới là đội thắng ở cặp đấu giữa Anh và Colombia. Đáng chú ý, đây chính là lần đầu tiên sau 24 năm, “Blagult” mới có thể lọt vào tới tứ kết của 1 kỳ World Cup.

Chứng kiến điều này, HLV Janne Andersson đã tỏ ra hết sức vui mừng. Tuy nhiên, chiến lược gia 55 tuổi vẫn không quên dặn dò các cầu thủ Thụy Điển không nên “ngủ quên trên chiến thắng”.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Janne Andersson chia sẻ: “Tất cả chúng tôi đều hài lòng với những gì mà đội bóng đã thể hiện từ đầu cho đến nay. Tuy nhiên, ĐT Thụy Điển cần phải ăn mừng thật nhanh chiến thắng này để tập trung cho trận đấu quan trọng tại tứ kết.

Dù vậy, tôi vẫn không hài lòng với những gì mà Thụy Điển vừa làm được. Bởi vì, mục tiêu của tôi là giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo chứ không phải là ở trận đấu này.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem