GIAO LƯU TRỰC TUYẾN: ĐT Olympic Việt Nam hướng tới ASIAD 18

Dân Việt Chủ nhật, ngày 12/08/2018 19:10 PM (GMT+7)
15 giờ chiều 14.8, Olympic Việt Nam sẽ xuất trận tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018 gặp Olympic Pakistan. Luôn dõi theo và đồng hành cùng thầy trò HLV Park Hang-seo, bình luận viên Ngô Quang Tùng, Quả bóng vàng Việt Nam 2008 – thủ môn Dương Hồng Sơn, cựu danh thủ Công an Hà Nội Hoàng Trung Phong sẽ có cuộc giao lưu trực tuyến cùng bạn đọc Dân Việt lúc 15 giờ chiều 13.8.
Bình luận 0

Tính đến thời điểm bước vào trận ra quân ASIAD 2018, Olympic Việt Nam có khoảng hơn 20 ngày “luyện công” ở Hà Nội và Bình Dương, trước khi lên đường sang Indonesia vào ngày 11.8 vừa qua.

Điểm nhấn trên hành trình chuẩn bị cho Á vận hội của thầy trò HLV Park Hang-seo là được dự giải Giao hữu quốc tế Cúp Vinaphone 2018 trên sân Mỹ Đình.

img

Olympic Việt Nam đã lên ngôi vô địch giải giao hữu quốc tế Vinaphone Cup 2018. Ảnh: I.T

Với kết quả 2 thắng (thắng U23 Palestine 2-1, thắng U23 Oman 1-0) và hòa 1 (hòa U23 Uzbekistan 1-1), Olympic Việt Nam đã lên ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Nhưng điều đáng nói hơn cả, ngoài giá trị chuyên môn thu được, HLV Park Hang-seo đã có điều kiện thử nghiệm con người, lối chơi, cách chuyển đổi đội hình một cách uyển chuyển nhất từ phòng ngự sang tấn công và ngược lại.

Kết thúc giải giao hữu, HLV Park Hang-seo đã gút danh sách 20 tuyển thủ Olympic Việt Nam sang Indonesia tranh tài tại ASIAD.

img

Liệu Olympic Việt Nam có thể tỏa sáng tại ASIAD, tiếp nối kỳ tích giành HCB U23 châu Á hồi đầu năm nay? Ảnh: I.T

Xung quanh bản danh sách ấy, vẫn có những ý kiến tranh luận về việc ông thầy người Hàn Quốc loại thủ môn Đặng Văn Lâm để đặt niềm tin vào thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Với cách lựa chọn này, 3 cầu thủ trên 23 tuổi được bổ sung vào thành phần U23 Việt Nam là chân sút năm nay đã 33 tuổi Anh Đức (B.Bình Dương), Văn Quyết, tiền vệ Hùng Dũng (Hà Nội FC).

Việc HLV Park Hang-seo quá tin vào Văn Quyết trong vai trò thủ lĩnh – một cầu thủ đã chơi không tốt tại giải giao hữu vừa qua cũng khiến dư luận xôn xao.

Chưa hết, vài ngày trước khi lên đường sang Indonesia, HLV Park Hang-seo lại buộc phải đưa ra một sự thay đổi bất đắc dĩ khi gọi lại tiền vệ Minh Vương (HAGL) thế chỗ trung vệ Thành Chung (Hà Nội FC) bị chấn thương trong một buổi tập tại Bình Dương và không kịp bình phục cho ASIAD.

Tại sao HLV Park Hang-seo không gọi 1 trung vệ như Tấn Sinh (Quảng Nam) mà lại chọn Minh Vương? Hàng thủ Olympic Việt Nam liệu có đủ vững vàng để ông thầy người Hàn Quốc dám “đặt cược”, dồn nhiều “tinh túy” cho hàng công hay không?

Tất cả sẽ được Dân Việt cùng các khách mời là bình luận viên Ngô Quang Tùng, Quả bóng vàng Việt Nam 2008 Dương Hồng Sơn – “người gác đền” trên hành trình cùng đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2008 lịch sử, cựu danh thủ Công an Hà Nội Hoàng Trung Phong cùng nhau trao đổi, lý giải, cung cấp cho độc giả một cách nhìn hợp lý nhất về những quyết định của HLV Park Hang-seo và năng lực của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

Ngay từ bây giờ, xin mời quý độc giả hãy đặt những câu hỏi cho các vị khách mời bằng cách comment vào phía dưới bài viết…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem