Giật mình trước mức lương của Đặng Văn Lâm tại Muangthong United

Đông Hưng Thứ sáu, ngày 27/12/2019 10:10 AM (GMT+7)
Không chỉ sở hữu bản hợp đồng 3 năm trong màu áo Muangthong United, kèm theo đó là điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm, Đặng Văn Lâm còn nhận mức lương lên tới 4.080.000 baht/ năm, tương đương 135.000 USD/ năm (hơn 11.200 USD/ tháng).
Bình luận 0

Chứng kiến Nguyễn Công Phượng không thành công tại Sint-Truidense, Đoàn Văn Hậu chưa thể tìm được chỗ đứng tại SC Heerenveen, Lượng Xuân Trường phải sớm từ bỏ tham vọng ghi dấu ấn trong màu áo Buriram United hay Nguyễn Tuấn Anh rời Yokohama FC không kèn không trống, NHM bóng đá Việt Nam thực sự có chút bất an cho giấc mơ xuất ngoại của cầu thủ nước nhà. Trong số những tuyển thủ quốc gia xuất ngoại, chỉ mỗi Đặng Văn Lâm cho thấy một tương sáng sủa.

img

Thủ thành Đặng Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm rời Hải Phòng FC và gi nhập CLB Muangthong United vào ngày 7/2/2018. Theo tiết lộ của tờ SMMSport, đội bóng Thái Lan đã phải bỏ ra tới 16 triệu baht (tương đương gần 12 tỷ đồng) để sở hữu thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, việc chuyển đến đội bóng mới cũng giúp thủ thành Việt kiều cải thiện đáng kể mức thu nhập. Cụ thể, anh sẽ hưởng lương lên đến 4.080.000 baht/ năm, tương đương 135.000 USD/ năm (hơn 11.200 USD/ tháng).

Với việc chiêu mộ Đặng Văn Lâm, Muangthong United cũng đồng thời biến anh trở thành người gác đền đắt đỏ nhất trong lịch sử Thai League, vượt qua kỷ lục cũ của thủ thành Sinthaweechai Hathairattanakool - người đã chuyển từ Chonburi sang Suphanburi với giá 15 triệu baht.

Bỏ ra số tiền "khủng" (chiếm đến một nửa ngân sách chuyển nhượng của CLB này cho mùa giải 2019) và những người đứng đầu "The Kirins" đã phần nào được đền đám. Đặng Văn Lâm chính là một trong những cầu thủ của Muangthong United chơi tốt nhất trong mùa giải vừa qua, góp phần quan trọng giúp đội bóng này kết thúc ở vị trí thứ 5 Thai-League 2019.

Mùa giải 2020, trong bối cảnh mà ĐKVĐ Chiangrai United không có nhiều sự tăng cường đáng kể và lại phải tham chiến tại AFC Champions League 2020, trong khi á quân Buriram United thì thể hiện sự phập phù nhất định, mục tiêu của Muangthong United chính là một lần nữa bước lên ngôi vị cao nhất Thai-League.

Để làm được điều đó, ngoài việc ổn định đội hình đã có từ mùa trước, mới đây "The Kirins" còn có thêm những sự tăng cường rất chất lượng, bao gồm Samu (mùa trước đá cho Levante tại La Liga), Kim Kee-hee (23 lần khoác áo ĐTQG Hàn Quốc), Jesse Curran (Australia), Slobodan Rajkovic (19 lần khoác áo ĐTQG Serbia), Sorawit Panthong, Suksan Mungpao, Wongsakorn Chaikultewin, Nukoolkit Krutyai hay Saharat Kanyaroj...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem