Giggs hài lòng với kiếp dự bị tại M.U

Thứ bảy, ngày 05/01/2013 10:32 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu ở mùa giải này, song lão tướng Ryan Giggs vẫn khẳng định, anh cảm thấy rất hài lòng với vai trò của mình trong màu áo M.U.
Bình luận 0

Do đã sắp bước sang tuổi “tứ tuần” và không còn duy trì được phong độ cũng như trạng thái thể lực sung mãn nhất nên Giggs không thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát của M.U. Tính tới thời điểm này của mùa giải, anh mới chỉ có 15 lần ra sân trên tất cả các mặt trận (chủ yếu từ băng ghế dự bị). 

img
 

Mặc dù vậy, chàng cận vệ già người xứ Wales vẫn cảm thấy rất hài lòng với vai trò hiện nay của mình tại sân Old Trafford. Đồng thời, Giggs cũng thừa nhận,thể lực và tốc độ của anh không còn tốt so với vài năm trước đây.  

Giggs nói: “Ở tuổi 39, tôi gặp không ít khó khăn trong việc duy trì được phong độ đỉnh cao. Có những lúc, tôi cảm thấy mệt mỏi khi phải thi đấu với mật độ 2 trận/tuần. Ngoài ra, đội hình M.U có rất nhiều cầu thủ đá cùng vị trí nên tôi không thể yêu cầu HLV luôn đảm bảo vị trí chính thức cho mình.

Cả tôi và Paul Scholes biết rằng, chúng tôi sẽ thi đấu ít hơn so với các cầu thủ trẻ. Thế nhưng, chúng tôi vẫn cần phải sẵn sàng khi Sir Alex Ferguson cần tới mình. Trong vòng 5-6 năm qua, vai trò của tôi đã có sự thay đổi. Là một cựu binh, tôi cảm thấy thoải mái với những gì mình đang có tại M.U”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem