Góc của Sao (10.4): Ronaldo cưa đổ người mẫu 19 tuổi

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 04/10/2015 19:18 PM (GMT+7)
Vic tự hào vì Becks trở lại sân cỏ. Ronaldo làm lành với giới truyền thông. Đại sứ World Cup 2018 khoe thân hình nóng bỏng. Tình địch đeo bám tình cũ của Aguero. Công Vinh rủ Công Phượng lê la từ quán cóc đến nhà hàng... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 4.10.
Bình luận 0

img

Ronaldo cưa đổ người mẫu 19 tuổi. Tờ Correio Da Mahna số ra ngày hôm nay cho biết, Cristiano Ronaldo đang hẹn hò với người mẫu 19 tuổi mang quốc tịch Đan Mạch, Maja Darving. Theo tiết lộ, Ronaldo và Maja Darving đã có rất nhiều lần hẹn hò bí mật với nhau. Thậm chí, cặp đôi này từng “quấn lấy nhau” trọn vẹn cuối tuần ở Madrid hồi tháng 8.

img

Aguero ăn mừng cú “repoker”. Sergio Aguero phấn khích ôm bóng và giơ bàn tay 5 ngón tương ứng với thành tích ghi 5 bàn trong chiến thắng đậm 6-1 trước Newcastle tối qua. Ngôi sao người Argentina chỉ mất 20 phút để lập kỳ tích “repoker” ấn tượng, giúp Man City tạm thời vươn lên dẫn đầu XH Premier League.

img

Vic tự hào vì Becks trở lại sân cỏ. Như một cách để phản bác lại những tin đồn mình và ông xã David Beckham trục trặc, Victoria vừa đăng lên tranh cá nhân bức ảnh chồng và đồng đội cũ Zidane trong màu áo Real Madrid cùng chia sẻ “cảm thấy tự hào”. Vào 14.11 tới, Becks sẽ xỏ giày trở lại để thi đấu giao hữu nhằm gây quỹ từ thiện tại SVĐ Old Trafford.

img

Ronaldo làm lành với giới truyền thông. Cùng với những lời cám ơn gửi đến lãnh đạo, cũng như đồng đội trong buổi lễ vinh danh cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Real Madrid, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã thể hiện thái độ rất cởi mở trước giới truyền thông Tây Ban Nha.

img

Đại sứ World Cup 2018 khoe ngực trần nóng bỏng. Victoria Lopyreva, hoa hậu của nước Nga năm 2003 và mới đây được chọn làm đại sứ VCK World Cup 2018 đã chụp ảnh bán khỏa thân trên bìa tạp chí Maxim. Đây là cách mà người đẹp này quảng bá cho sự kiện đình đám sẽ diễn ra trên quê hương mình vào năm 2018.

img

Đinh Thanh Trung chính thức “đeo gông”. Trưa hôm nay (4.10), lễ cưới của tiền vệ Đinh Thanh Trung sẽ chính thức diễn ra ở thành phố Hà Tĩnh. Sau mùa giải 2015 khá thành công và ghi được 11 bàn thắng cho QNK Quảng Nam, hôm nay, cầu thủ người Hà Tĩnh mới chính thức ghi được “bàn thắng cuộc đời” của mình.

img

Tình địch đeo bám tình cũ của Aguero. Tiền đạo Sergio Aguero đang phải nhận đòn thù từ tình địch El Polaco. Anh chàng ca sỹ người Argentina này quyết chinh phục bằng được tình cũ Giannina Maradona của Aguero. Đó là màn báo thù cho việc Aguero đã đánh cắp trái tim bồ cũ Karina Tejeda của Polaco.

img

Wanda Nara trở thành đại diện của Mauro Icardi. Không chỉ muốn nắm giữ trái tim của Mauro Icardi, Wanda Nara còn muốn nắm giữ cả sự nghiệp của “chàng phi công trẻ”. Mới nhất, cô đã ký hợp đồng để trở thành đại diện của chân sút người Argentina. Như vậy giờ đây, đội bóng nào muốn sở hữu Icardi sẽ phải liên hệ qua Wanda Nara.

img

Công Vinh rủ Công Phượng lê la từ quán cóc đến nhà hàng. Công Phượng và Công Vinh đang có những ngày kề vai sát canh bên trong trong đội hình đội tuyển quốc gia (ĐTQG) Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018. Những ngày tập trung ở Hà Nội, không những trên sân cỏ mà mỗi khi xả trại, Công Vinh và Công Phượng cũng kè kè bên nhau.

img

Tamara Hat và Garay háo chức chờ đứa con đầu lòng. Tamara Hat và bạn trai Ezequiel Garay vừa đăng lên trang cá nhân hình ảnh tình tứ cùng lời nhắn mong ngóng sự ra đời của đứa con đầu lòng. Được biết, Tamara Hat hiện đã mang thai tới tháng thứ 9.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem