Góc của Sao (10.8): Sterling tàng trữ chất cấm, Messi chi đậm

Tùng Lâm (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 10/08/2015 19:20 PM (GMT+7)
Sterling bị phát hiện tàng trữ chất cấm. Xe bus chở các cầu thủ Hertha Berlin bị xả súng. Luis Suarez đổ tiền biến biệt thự thành… pháo đài. Thua cược, CĐV xăm hình tỷ số trận Arsenal – West Ham lên… mông… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 10.8.
Bình luận 0

img

Sterling bị phát hiện tàng trữ chất cấm. Theo tờ The Sun, chiếc xe Mercedes (trị giá 125.000) của Raheem Sterling đã tự gây tai nạn và khi kiểm tra xe, cảnh sát phát hiện có chất kích thích ở hàng ghế sau. Tuy vậy, Sterling không có mặt trên chiếc xe mà nó được đem cho một người bạn của anh mượn.

img

Xe bus chở các cầu thủ Hertha Berlin bị xả súng. Trên đường di chuyển tới Bielefeld để tham dự trận đấu ở Cúp QG Đức, xe bus của Hertha Berlin đã bị một kẻ lạ mặt xả súng. Rất may là không có thành viên nào của CLB bị thương. Cảnh sát đã bắt tay điều tra.

img

Luis Suarez đổ tiền biến biệt thự thành… pháo đài. Với mục đích tránh sự quấy rối từ các fan quá khích, cũng như đám thợ săn ảnh rình rập ngày đêm, chân sút Luis Suarez đã cho đại tu biệt thự bề thế nằm trên khuôn viên rộng tới 2.000m2 ở khu vực Castelldefels (Barcelona).

img

Sao M.U chi tiền “tấn” mời cả đội sang Đức… uống bia. Theo tờ Metro, tiền vệ ngôi sao Bastian Schweinsteiger sẵn sàng bỏ tiền túi để mời cả đội M.U sang Đức… uống bia nhân dịp Lễ hội bia truyền thống Oktoberfest diễn ra vào tháng 9 hàng năm. Đội trưởng Wayne Rooney rất hưởng ứng kế hoạch này.

img

Thua cược, CĐV xăm hình tỉ số trận Arsenal – West Ham lên… mông. Một fan hâm mộ của West Ham lên mạng xã hội Twitter hứa sẽ xăm hình tỉ số trận đấu lên… mông nếu “The Hammers” đánh bại Arsenal trong ngày khai mạc giải Premier League 2015/016. Ngay sau khi đội nhà có chiến thắng 2-0, CĐV này đã lập tức thực hiện lời hứa.

img

Messi chi đậm ủng hộ trẻ em nghèo. Lionel Messi vừa khiến trẻ em nghèo ở quê nhà ngạc nhiên sau khi xuất hiện trong đoạn video và ủng hộ cho các bé một khoản tiền lớn. Theo kênh truyền hình TN của Argentina, Messi đã xuất hiện trong chương trình “Un Sol Para Los Chicos” - một trong những chương trình từ thiện vì trẻ em lớn nhất của nước này. Số tiền mà anh ủng hộ là 315.000 bảng.

img

Choáng với sở thích khoe tiền “sang chảnh” của Mayweather. Mới đây, võ sĩ người Mỹ - Floyd Mayweather lại khiến fan hâm mộ bị sốc “nặng” khi đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội Twitter khoe cảnh anh đang xếp đống tiền có giá trị hàng chục ngàn USD vào túi xách.

img

Cheikhou Kouyate tưởng mình ghi bàn ở Wembley. Trong trận đấu với Arsenal, Cheikhou Kouyate chính là người đã ghi bàn mở tỷ số, góp công lớn giúp West Ham có chiến thắng 2-0. Sau trận, tiền vệ này đã lên trang mạng cá nhân chia sẻ niềm vui. Tuy nhiên, anh lại nói rằng mình “hạnh phúc vì ghi bàn ở Wembley” trong khi trận đấu vốn diễn ra tại Emirates.

img

Chúc mừng sinh nhật Willian lại nhầm sang Loic Remy. ESPN vừa phải xóa dòng tweet trên trang Twitter sau khi đăng nhầm ảnh chúc mừng sinh nhật cầu thủ chạy cánh Willian (Chelsea) thành tiền đạo Loic Remy. Ngoài ra họ cũng đưa ra lời xin lỗi vì sai sót của mình.

img

Người đẹp Playboy công kích Osvaldo. Tức giận vì bị Pablo Daniel Osvaldo bỏ rơi, siêu mẫu Playboy kiêm ca sĩ Militta Bora đã thẳng thừng xỉ vả chân sút người Italia gốc Argentina trên các phương tiện truyền thông. Theo Bora, Osvaldo là một kẻ hẹn hạ, tự đại và vô trách nhiệm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem