Góc của Sao (1.10): Tiền đạo HAGL cưới vợ, Usain Bolt thác loạn

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 01/10/2015 19:09 PM (GMT+7)
Tiền đạo Tạ Thái Học của HAGL cưới vợ. Usain Bolt thác loạn, “đốt tiền” bên vũ nữ. Hòa Minzy buồn khi Công Phượng sang Nhật. Người đẹp Brazil để lộ giấc mơ cưới được Ronaldo. Sara Carbonero lại trốn Casillas về Madrid… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 1.10.
Bình luận 0

img

Tiền đạo Tạ Thái Học của HAGL cưới vợ. Sau hai năm nói lời yêu, tiền đạo thuộc biên chế  HAGL là Tạ Thái Học đã quyết định đưa bạn gái Hoài Thanh về dinh. Trên bước đường sự nghiệp nhiều gian nan, Hoài Thanh chính là điểm tựa tiếp thêm nhiều sức mạnh cho Thái Học.

img

Usain Bolt thác loạn, “đốt tiền” bên vũ nữ. “Người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh” Usain Bolt vừa bị phát tán hình ảnh ăn chơi thác loạn trong một hộp đêm ở Miami, Mỹ. Cụ thể, trong đoạn clip bị tung lên mạng, VĐV người Jamaica cầm cả xấp đô la “bo” cho vũ nữ kia.

Clip Usain Bolt thác loạn bên vũ nữ:

img

Hòa Minzy buồn khi Công Phượng sang Nhật. Trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ dòng status ngắn gọn nhưng ẩn chứa nhiều thông điệp trước tin Công Phượng xuất ngoại vào năm sau. Cụ thể, ca sĩ Quán quân Học viện ngôi sao 2014 viết “Không sao đâu” kèm hình trái tim để biểu lộ tâm trạng của mình.

img

Bồ cũ Vieri lên chức. Chân dài Elisabetta Canalis và ông xã – là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình – Brian Perri vừa chào đón một thành viên mới trong gia đình. Đó là một bé gái và được đặt tên là Skyler Eva Perri. Trước đây, Elisabetta Canalis từng có nhiều năm qua lại với cựu tiền đạo lừng danh Christian Vieri.

img

Người đẹp Brazil để lộ giấc mơ cưới được Ronaldo. Người đẹp Franciele Christ có một giấc mơ đầy “tham lam”. Theo đó, cô muốn cưới được Cristiano Ronaldo và buộc anh phải khoác áo Gremio (Brazil), đội bóng mà mình yêu thích.

img

Sara Carbonero lại trốn Casillas về Madrid. Thay vì ở lại Lisbon theo dõi trận đấu giữa Porto và Chelsea, Sara Carbonero lại trốn Iker Casillas để trở lại Madrid gặp gỡ bạn bè. Nàng MC xinh đẹp này vừa tung lên trang cá nhân hình ảnh mình vi vu cùng cô bạn Paula Echevarria.

img

Ezequiel Lavezzi bị người đẹp tố gạ tình. Trong chương trình truyền hình thực tế mới đây, người đẹp Mariana Diarco đã lên tiếng tố cáo Ezequiel Lavezzi từng nhiều lần gạ tình cô trong quá khứ. Thậm chí siêu mẫu này còn khẳng định, cô có trong tay nhiều bằng chứng xác thực.

img

Đặng Văn Robert lỡ hẹn với vợ con vì được HLV Miura triệu tập. Khi V.League 2015 kết thúc, Đặng Văn Robert đã lên kế hoạch đưa vợ con trở lại Slovakia để thăm những thành viên bên nội. Thế nhưng với việc được HLV Miura triệu tập vào ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với Iraq và Thái Lan, anh đã buộc phải tạm hoãn chuyến đi.

img

Lewis Hamilton phủ nhận cặp kè với Rihanna. Lewis Hamilton vừa lên tiếng phủ nhận chuyện anh tán tỉnh nàng ca sĩ Rihanna. Tay đua F1 người Anh cho biết, anh quen Rihanna cách đây 4 năm và hai người duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết. Ngoài ra, Hamilton còn thừa nhận Rihanna từng có tình ý với Karim Benzema.

img

HLV Mourinho vô tội vụ va chạm với nữ bác sĩ Chelsea. LĐBĐ Anh (FA) không phạt chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau sự cố với nữ bác sĩ Eva Carneiro hồi tháng 8 vừa qua. Theo đó, họ khẳng định không tìm thấy bằng chứng cho thấy “Người đặc biệt” đã có những lời lẽ mang tính phân biệt giới tính với Carneiro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem