Góc của Sao (1.12): Sao M.U đã chia tay người mẫu gốc Việt?

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 01/12/2015 19:00 PM (GMT+7)
Sao M.U đã chia tay người mẫu gốc Việt? Real Madrid phát bực vì CR7 thường xuyên thăm võ sỹ cơ bắp. Neymar hợp tác với quỹ Doyen Sports để trốn thuế? Adrian Mutu đã bí mật làm lễ cưới. Chiều mẹ, Ronaldo tái hợp M.U… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 1.12.
Bình luận 0

img

Sao M.U đã chia tay người mẫu gốc Việt? Tờ The Sun cho hay, mối quan hệ giữa Memphis Depay và Karrueche Tran đã không còn mặn nồng như cách đây hơn 1 tháng. Đúng hơn, họ chỉ xác định “vui chơi qua đường”. Những ngày qua, tiền vệ của M.U đã trở lại với cuộc sống độc thân, còn người mẫu gốc Việt thì tiếp tục với các dự án thời trang tại Mỹ.

img

Real Madrid phát bực vì CR7 thường xuyên thăm võ sỹ cơ bắp. Theo tờ Extra Confidencial, Cristiano Ronaldo thường xuyên sử dụng máy bay riêng (Gulfstream G200) để sang Ma-rốc thăm người bạn thân, Badr Hari. Điều đó khiến cho Real Madrid không hài lòng.

img

Neymar hợp tác với quỹ Doyen Sports để trốn thuế? Theo một nguồn tin được rò rỉ từ Doyen Sports, quỹ đầu tư thể thao này có hơn 100 triệu euro tiền đầu tư của nhiều ngôi sao bóng đá ở Brazil, trong đó có Neymar. Tiền của Neymar cùng các nhà đầu tư khác thông qua Doyen Sports sẽ được “phù phép”, chuyển đến những công ty có trụ sở ở các thiên đường về thuế như Malta, Curacao và Panama. Đây được coi là một hình thức trốn thuế rất tinh vi.

img

Adrian Mutu đã bí mật làm lễ cưới. Báo chí Romania cho hay, những ngày đầu năm 2015, Adrian Mutu đã bí mật làm lễ cưới với cô bạn gái Sandra Bachici. Sandra năm nay 22 tuổi và cô từng đăng quang ngôi hoa hậu Romania vào năm 2010.

img

Chiều mẹ, Ronaldo tái hợp M.U. Bà Dolores, mẹ của Cristiano Ronaldo, muốn con trai mình trở lại khoác áo M.U thay vì PSG nếu rời Real Madrid. Tờ The Sun tin rằng, do rất có hiếu với mẹ nên nhiều khả năng CR7 sẽ thuận theo.

img

Robert Lewandowski rạng rỡ nhận 4 kỷ lục Guinness. Tối qua, Robert Lewandowski đã được tổ chức kỷ lục Guinness trao trao 4 tấm bằng công nhận kỷ lục, bao gồm cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất, cầu thủ ghi 4 bàn thắng nhanh nhất, cầu thủ ghi 5 bàn thắng nhanh nhất và cầu thủ đầu tiên ghi 5 bàn thắng khi vào sân từ ghế dự bị trong 1 trận đấu chính thức.

img

Blatter bị kiện vì quỵt nhuận bút của họa sĩ. Theo Mail on Sunday, họa sĩ người Đan Mạch, Ole Andersen đã đâm đơn kiện vị Chủ tịch Sepp Blatter vì tội danh quỵt số tiền sách lên tới 162.000 bảng của ông. Ole Andersen vốn là người chuyên vẽ các bìa sách.

img

Bạn gái Smalling từng cặp với Jamie Vardy. Tờ The Sun cho hay, khi Jamie Vardy còn thi đấu ở Stocksbridge Park Steels, anh từng tán đổ Sam Cooke, bạn gái hiện thời của Chris Smalling. Năm 2010, cả hai chia tay và tới 2013, Sam Cooke chuyển qua cặp kè với Smalling.

img

Romario bị tố trốn thuế và gian lận bầu cử. Không lâu sau khi bị bồ trẻ Dixie Pratt “đá văng”, cựu danh thủ Romario đang phải đối mặt với những cáo buộc gian lận trong cuộc bầu cử thị trưởng thành phố Rio de Janeiro vào năm 2016.

img

Cưới vợ mới, Maradona không mời… vợ cũ. Ngay sau ca phẫu thuật dạ dày thành công, Diego Maradona chính thức lên tiếng xác nhận sẽ cưới cô bồ trẻ Rocio Oliva tại Buenos Aires, thay vì Rome như dự kiến trước đó. Ngoài ra, “Cầu bé vàng” cũng khẳng định, ông sẽ không mời những cô vợ hay người tình cũ tới dự ngày vui.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem