Góc của Sao (13.10): Huyền My và “An Tây” hứa “thưởng độc” cho ĐTVN

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 13/10/2015 19:10 PM (GMT+7)
Djibril Cisse bị bắt vì định tống tiền Mathieu Valbuena. Vợ chồng HLV Jurgen Klopp bị chộp cảnh phì phèo thuốc lá. Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan bị đình chỉ công tác. Ronda Rousey thừa nhận chuyện tình cảm với Travis Browne… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 13.10.
Bình luận 0

img

Huyền My và “An Tây” hứa hôn thầy trò Miura. Cả á hậu Huyền Mỹ lẫn siêu mẫu Andrea (An Tây)  đều lên tiếng cho biết sẽ thưởng cho thầy trò Miura những nụ hôn đặc biệt nếu ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Thái Lan trong cuộc đối đầu tại sân Mỹ Đình tối nay.

img

Djibril Cisse bị bắt vì định tống tiền Mathieu Valbuena. Djibril Cisse cùng với 3 người đàn ông khác vừa bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì có ý định tống tiền đồng nghiệp Mathieu Valbuena. Cụ thể, cảnh sát cho hay, cựu ngôi sao Liverpool đã yêu cầu Valbuena phải trả một khoản tiền nếu không sẽ công bố đoạn băng sex có mặt tuyển thủ người Pháp này.

img

Vợ chồng HLV Jurgen Klopp bị chộp cảnh phì phèo thuốc lá. Trong những ngày đầu có mặt ở thành phố Liverpool, vợ chồng HLV Jurgen Klopp đã tạo ra ấn tượng không mấy tốt đẹp với các fan khi bị bắt gặp cùng phì phèo thuốc lá tại một quán bar.

img

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan bị đình chỉ công tác. Một ngày trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) - Worawi Makudi đã bị LĐBĐ thế giới (FIFA) cấm tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 90 ngày.

img

Van Persie định tẩn Depay trên sân tập. Do Memphis Depay tỏ ra cứng đầu, luôn chăm chăm làm theo ý mình nên Robin van Persie rất nóng mắt. Trong buổi tập hôm thứ 7 tuần trước gần đây của đội tuyển Hà Lan, anh đã định lao vào ăn thua đủ với người đồng đội trẻ.

img

Ronda Rousey thừa nhận chuyện tình cảm với Travis Browne. “Nữ hoàng UFC” Ronda Rousey vừa chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện tình với với tay đấm tự do Travis Browne. Theo đó, hai người đã âm thầm đến với nhau trong khoảng 1 năm nay. Về phía mình, Travis Browne cũng khẳng định, Ronda Rousey là “người phụ nữ của tôi”.

img

Ronaldo “sầu não” vì con trai… không nhớ nổi tên mình. Bộ phim tài liệu về Cristiano Ronaldo sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay. Ít ai biết rằng, trong bộ phim này, nhà sản xuất đã xóa đi đoạn hội thoại của hai cha con. Trong đó, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã cảm thấy thất vọng sau khi cậu con trai không thể nhớ nổi tên của chính mình. Cụ thể, cậu bé đã nhận mình là Cristiano Santos.

img

Memphis Depay “đẻ trứng vàng” cho M.U. Theo thống kê của hãng Kitbag, áo đấu của Memphis Depay bán chạy nhất Premier League. Còn nếu tính trên bình diện châu Âu, áo đấu của tân binh M.U chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

img

Lewandowski chia sẻ khoảnh khắc bên bà xã. “Cuối cùng chúng tôi cũng có thời gian cho tình yêu”, tiền đạo Robert Lewandowski chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã Anna sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp Ba Lan vượt qua Ireland 2-1 tại lượt trận cuối cùng vòng loại Euro 2016 hôm qua. Với 3 điểm, “Những chú đại bàng trắng” giành vị trí thứ hai bảng D, cùng Đức giành hai tấm vé trực tiếp tới Pháp mùa hè năm sau.

img

Farfan kiệt sức vì… sex. Không đủ sức cùng ĐT Peru đá trận ra quân vòng loại World Cup 2018 với Colombia (0-2), Jefferson Farfan là cầu thủ mới nhất bị cáo buộc kiệt sức vì “đá sân nhỏ” quá đà. Cuarta de Chile chính là tờ báo đã khởi xướng cho cáo buộc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem