Góc của Sao (14.11): “Siêu cò” ủng hộ Ronaldo “cua” con gái

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 14/11/2015 19:00 PM (GMT+7)
“Siêu cò” ủng hộ Ronaldo cua con gái. Công Vinh – Thủy Tiên đi nghỉ dưỡng. Cựu sao Premier League tự tử vì phá sản? Đội bóng vô danh treo áo số 7 vì Cristiano Ronaldo. Martial cầu nguyện cho những nạn nhân thảm kịch Paris... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 14.11.
Bình luận 0

img

“Siêu cò” ủng hộ Ronaldo “cua” con gái. Tờ A Bola cho hay, “Siêu cò” Jorge Mendes cũng rất ủng hộ mối quan hệ giữa thân chủ Cristiano Ronaldo và cô con gái riêng Merisa Mendes. Ông không hề lo ngại siêu sao đồng hương là kẻ đa tình, thay người yêu như thay áo.

img

Công Vinh – Thủy Tiên đi nghỉ dưỡng. Tranh thủ quãng thời gian V.League 2015 đã khép lại, Công Vinh vừa đưa cô vợ Thủy Tiên đi nghỉ dưỡng. Họ đã chọn khu nghỉ dưỡng Fusion ở Cam Ranh làm nơi du hí.

img

Cựu sao Premier League tự tử vì phá sản? Một cựu cầu thủ Premier League đã cố gắng tự tử sau khi bị lừa đảo đến phá sản trong vụ đầu tư hơn 100 triệu bảng vào điện ảnh khiến hàng loạt cựu danh thủ của làng bóng đá Anh điêu đứng. Thông tin này được The Sun đăng tải, nhưng họ từ chối hé lộ đó ai.

img

Đội bóng vô danh treo áo số 7 vì Cristiano Ronaldo. Đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 5 Bồ Đào Nha, Andorinha đã quyết định treo chiếc áo số 7 để tôn vinh Cristiano Ronaldo. Được biết thì Andorinha chính là CLB đầu tiên của CR7.

img

CLB Bơi lội Quân khu 9 đổi tên thành CLB Bơi lội Ánh Viên. Quyết định đổi tên CLB Bơi lội Quân khu 9 (TP. Cần Thơ) - nơi đã ươm mầm tài năng của "tiểu tiên cá" Ánh Viên thành CLB Bơi lội Ánh Viên, đã được Bộ tham mưu Quân khu 9 thông qua.

img

Messi gia nhập hội đua xe đạp của Enrique? Chán ô tô xịn, Lionel Messi đang tính mua xe đạp gì để chơi thì thật bất ngờ, siêu sao Barcelona nhận được quà tặng đặc biệt được gửi thẳng đến nhà anh từ Team Sky, đó là chiếc xe đạp Pinarello Dogma F8 cùng áo của đội đua danh tiếng này…

img

Martial cầu nguyện cho những nạn nhân thảm kịch Paris. Sau trận giao hữu giữa Pháp và Đức, tiền đạo Anthony Martial đã cầu nguyện cho những nạn nhân trong thảm kịch đánh bom ở Paris.  Khoảng 140 người đã thiệt mạng và rất nhiều người khác bị thương trong thảm kịch đánh bom ở Paris. Đó thực sự là nỗi đau của người Pháp.

img

Khủng bố bên ngoài sân Stade de France, 3 CĐV thiệt mạng. Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF) - Noel Le Graet đã xác nhận rằng, có 3 người bị thiệt mạng và nhiều người bị thương trong vụ khủng bố bên ngoài sân Stade de France, nơi diễn ra trận giao hữu giữa ĐT Pháp với Đức vào rạng sáng nay. (Xem chi tiết)

img

Em gái Griezmann thoát chết trong vụ xả súng tại nhà hát Bataclan. Gia đình Antoine Griezmann suýt chút nữa đã mất đi một thành viên khi em gái tiền đạo này là Maud Griezmann có mặt trong nhà hát Bataclan, nơi có hơn 110 người bị giết hại trong vụ khủng bố liên hoàn ở Paris. May mắn là Maud Griezmann đã thoát nạn. (Xem chi tiết)

img

Khủng bố ở Paris, trận Anh – Pháp bị hủy? Trước vụ khủng bố kinh hoàng ở Paris, trận giao hữu giữa Anh và Pháp tại sân Wembley đang có nguy cơ bị hủy bỏ. Theo Mirror, LĐBĐ Anh (FA) vừa tiến hành họp khẩn cấp để đưa ra quyết định có tổ chức trận đấu hay không.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem