Góc của Sao (15.9): Cặp đôi đẹp nhất bóng đá Việt Nam tan vỡ

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 15/09/2015 19:30 PM (GMT+7)
Hoãn cưới vì bận đánh chung kết Mỹ Mở rộng 2015. Djokovic phá kỷ lục tiền thưởng. Con trai Mourinho vô tình chọc quê Chelsea. Cristiano Ronaldo đi đóng phim. Nổ quá đà, Pique suýt mất 7,5 triệu bảng... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 15.9.
Bình luận 0

img

Mạc Hồng Quân chia tay bạn gái xinh đẹp. Sau một thời gian gắn bó, tình cảm giữa tiền đạo U23 Việt Nam Mạc Hồng Quân và cô bạn gái xinh đẹp Khánh Ly bất ngờ đổ bể. Thông tin này được chính Khánh Ly xác nhận trên trang facebook cá nhân của mình. Cả hai từng được coi là cặp đôi đẹp nhất của bóng đá Việt Nam.

img

Hoãn cưới vì bận đánh chung kết Mỹ Mở rộng 2015. Lẽ ra cuối tuần qua, Yaroslava Shvedova đã trở về Kazakhstan để làm đám cưới với vị hôn phu của mình. Thế nhưng do cùng với Casey Dellacqua lọt vào chung kết đôi nữ Mỹ Mở rộng 2015 nên cô đành tạm hoãn ngày vui. Rất tiếc trong trận chung kết, cặp Shvedova – Dellacqua đã thua cặp Martina Hingis - Sania Mirza 3-6, 3-6.

img

Andreas Seppi cưới vợ. Ngay sau khi Mỹ Mở rộng 2015 kết thúc, Andreas Seppi đã lập tức trở lại Italia để làm đám cưới với cô bạn gái Michela Bernardi. Đám cưới của tay vợt người Italia diễn ra tại một vùng quê yên bình.

img

Djokovic phá kỷ lục tiền thưởng. Với việc đăng quang tại Mỹ Mở rộng 2015, Novak Djokovic đã bỏ túi tổng cộng 4,3 triệu USD tiền thưởng, bao gồm 3,3 triệu USD tiền thưởng từ BTC Mỹ Mở rộng và 1 triệu USD từ BTC US Open Series. Như vậy tính cho tới lúc này của năm 2015, Nole đã bỏ túi 14,9 triệu USD tiền thưởng – một con số kỷ lục.

img

Con trai Mourinho chọc quê Chelsea. Chỉ vài phút sau khi Chelsea để thua bàn thứ 3 trong trận đấu với Everton tại Premier League cuối tuần qua, trên Twitter của con trai HLV Jose Mourinho đã xuất hiện một loạt hình mặt cười. Được biết, cậu nhóc Mourinho Junior muốn chúc mừng đội bóng yêu thích Barcelona đã thắng trận, nhưng vô tình lại bị hiểu là chọc quê Chelsea.

img

Mourinho cấm các học trò cười đùa. Sự sa sút của Chelsea trong thời gian qua đã buộc HLV Jose Mourinho phải có những thay đổi trong phương pháp huấn luyện. Theo đó, ông đã cấm các học trò không được phép cười đùa nói trong lúc tập luyện.

img

CĐV Liverpool quyên góp tiền sa thải Brendan Rodgers. Chứng kiến những màn diễn đầy thất vọng của Liverpool thời gian qua và đặc biệt là kế hoạch mua sắm có phần sai lầm của HLV Brendan Rodgers, các CĐV đội bóng này đã mở chiến dịch yêu cầu sa thải nhà cầm quân người Bắc Ireland này. Thậm chí họ còn quyên góp tiền để thực hiện kế hoạch của mình.

img

Puyol và Figo cùng đi dự tiệc cưới. Cuối tuần qua, Carles Puyol và người đàn anh một thời ở Barcelona là Luis Figo đã có dịp gặp lại nhau trong một đám cưới ở Ibiza. Puyol đi cùng bạn gái Vanesa Lorenzo, còn Figo tháp tùng cô vợ Helen Swedin.

img

Cristiano Ronaldo đi đóng phim. Đạo diễn Martin Scorsese vừa hé lộ về bộ phim bom tấn mà mình thực hiện trong năm 2016. Theo đó, siêu mẫu Alessandra Ambrosio sẽ thủ vai chính trong phim này. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của siêu sao... Cristiano Ronaldo.

img

Nổ quá đà, Pique suýt mất 7,5 triệu bảng. Cuối tuần qua, trong lúc cao hứng, Gerard Pique đã viết trên Twitter rằng, nếu 2 trận đấu muộn của vòng 3 Serie A giữa Lazio với Udinese và Inter Milan với AC Milan cùng kết thúc với tỷ số hòa 2-2, anh sẽ mua cho mỗi fan của mình 1 chiếc áo đấu của Barcelona. May là điều đó đã không xảy ra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem