Góc của Sao (17.8): Lộ scandal tình dục ở Chelsea, Ronaldo mua “siêu biệt thự”

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ hai, ngày 17/08/2015 20:40 PM (GMT+7)
Bác sĩ Eva Carneiro “từng ngủ với cầu thủ Chelsea”. Ronaldo mua căn hộ siêu đắt ở Mỹ. Hamilton hẹn hò Rihanna. Mới đẻ 6 tháng, vợ Icardi lại dính bầu. Vợ Abramovich phẫn nộ vì Mourinho loại bác sĩ Carneiro... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 17.8.
Bình luận 0

img

Bác sĩ Eva Carneiro “từng ngủ với cầu thủ Chelsea”. Rupert Patterson-Ward, người tự nhận từng có khoảng 15 tháng mặn nồng với Eva Carneiro, cho hay, vị nữ bác sĩ này từng “làm chuyện ấy” với một cầu thủ Chelsea. “Một cầu thủ Chelsea vô tình bước vào phòng Eva trong tình trạng khỏa thân và sau đó 2 người đã có những phút giây nồng nhiệt”, Rupert tiết lộ.

img

Ronaldo mua căn hộ siêu đắt ở Mỹ. Cristiano Ronaldo vừa bỏ ra 18,5 triệu USD để mua lại một căn hộ tại khu Trump Tower, thuộc thành phố New York, Mỹ. Theo báo chí Bồ Đào Nha thì đây là động thái nhằm chuẩn bị cho ngày tới MLS thi đấu của siêu sao thuộc biên chế Real Madrid.

img

Hamilton hẹn hò Rihanna. Sau khi bị bắt gặp cùng nhau dự lễ hội ở Barbados, dư luận liên tục đồn đoán về mối quan hệ bí mật của tay đua F1 Lewis Hamilton và nữ ca sĩ đình đám Rihanna. Thứ 6 vừa qua, thêm một lần nữa 2 ngôi sao này bị bắt gặp cùng nhau đến một hộp đêm ở New York. Có vẻ như chuyện tình giữa Hamilton và Rihanna không chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

img

Ronaldo là VĐV thể thao làm từ thiện số 1 thế giới. Kết quả khảo sát mới công bố của trang web AthletesGoneGood.com cho thấy, Cristiano Ronaldo đã đứng đầu trong tốp 10 VĐV thể thao có nhiều hoạt động từ thiện nhất thế giới.

img

Eugenie Bouchard thử sức với thể thao mạo hiểm. Mặc dù đang trải qua thời gian khó khăn trên sân banh nỉ nhưng Eugenie Bouchard vẫn không để cho mình rời xa thể thao khi tham gia các môn thể thao mạo hiểm. Mới đây tay vợt nữ xinh đẹp này đã cho đăng tải lên mạng xã hội bức hình cô đang treo mình trên một sợi dây nhìn rất nguy hiểm ở độ cao 553m.

img

Mới đẻ 6 tháng, vợ Icardi lại dính bầu. Wanda Nara lại sắp đẻ. Tuyệt đối không phải tin đồn thổi gì cả. Cô vợ bốc lửa của tiền đạo Mauro Icardi vừa tung lên trang Twitter của mình bức ảnh đang nằm phè phỡn bên bãi biển khoe bụng bầu tròn xoe, bất chấp chỉ 6 tháng trước, cô đã đưa tiền đạo trẻ người Argentina lên chức cha.

img

Thủ môn M.U phủ nhận vợ mình ngoại tình với Aguero. Những ngày qua, báo chí Argentina không ngớt đưa tin, trước khi đến với Sergio Romero, Eliana Guercio từng qua lại với Sergio Aguero và thậm chí cách đây 2 năm, hai người từng léng phéng với nhau. Tuy nhiên, thủ thành của M.U đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

img

Vợ Abramovich phẫn nộ vì Mourinho loại bác sĩ Carneiro. Ông chủ tỷ phú Roman Abramovich tức giận vì vụ việc ầm ĩ xảy ra tại Chelsea những ngày qua, và cô vợ trẻ Dasha Zhukova của ông thậm chí còn tỏ thái độ mạnh mẽ hơn với kiểu hành xử của Mourinho nhắm vào bác sĩ Eva Carneiro. Theo Dasha Zhukova, “Mourinho là một người đàn ông hẹp hòi”.

img

Becks là cựu VĐV có thu nhập cao thứ hai thế giới. Theo công bố của tờ Independent, Michael Jordan là cựu VĐV có thu nhập cao nhất thế giới năm 2014. Huyền thoại bóng rổ 52 tuổi bổ sung vào tài khoản số tiền lên tới 100 triệu USD trong năm ngoái. Đứng thứ hai trong danh sách là Becks với khoản thu nhập 75 triệu USD.

img

Man City cử người giám sát Raheem Sterling. Lo sợ Raheem Sterling có thể đi vào “vết xe đổ” của Mario Balotelli trước đây, lãnh đạo Man City đã xem xét tới kế hoạch cử một người chuyên giám sát các hoạt động của tiền đạo trẻ người Anh. Người này sẽ có nhiệm vụ ngăn Sterling thực hiện những vụ việc điên rồ, gây ảnh hưởng tới hình ảnh đội bóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem