Góc của Sao (18.11): Gerard Pique và Shakira lộ clip sex

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 18/11/2015 19:50 PM (GMT+7)
Gerard Pique và Shakira lộ clip sex. Fan xinh đẹp của M.U bị “ném đá” vì đăng ảnh gợi cảm… ở Paris. Huyền thoại rugby da màu qua đời ở tuổi 40. Rousey xấu hổ, che mặt khi về Mỹ. Irina Shayk bị nghi “đào mỏ” Cooper… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 18.11.
Bình luận 0

img

Gerard Pique và Shakira lộ clip sex. Trong lúc vụ dùng clip sex tống tiền của Karim Benzema vẫn chưa dịu xuống, thế giới bóng đá lại rộ lên scandal tống tiền khác. Theo tờ Diario Vasco, cặp đôi Gerard Pique và Shakira đang méo mặt vì một nhân viên cũ dọa sẽ phát tán clip sex của hai người. Kẻ này đòi một khoản tiền khá lớn. Hiện cả Pique và Shakira đều chưa bình luận gì về vụ việc.

img

Fan xinh đẹp của M.U bị “ném đá” vì đăng ảnh gợi cảm… ở Paris. Ngay sau khi biết thông tin về vụ khủng bố ở Paris, “hot girl” Tú Linh đã cho đăng tải lên Facebooik cá nhân những hình ảnh mình từng chụp dưới chân tháp Eiffel, nơi cô từng có 2 năm du học. Tuy nhiên, điều này lại vô tình phản tác dụng. Cụ thể, rất nhiều người đã “ném đá” CĐV nữ xinh đẹp của M.U và cho rằng cô chỉ cố tình PR bản thân.

img

Huyền thoại rugby da màu qua đời ở tuổi 40. Jonah Lomu, người được mệnh danh là huyền thoại rugby (bóng bầu dục) da màu, đã qua đời vào tối qua (17.11) ở tuổi 40. Trước đó, ngôi sao người New Zealand đã phải chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo mang tên “thận hiếm”.

img

Laurent Koscielny khóc nức nở khi chứng kiến CĐV Anh hát Quốc ca Pháp. Trước khi trận giao hữu Anh – Pháp diễn ra, khoảng 80.000 CĐV có mặt trên sân Wembley đã đứng cả dậy và hát vang bài Quốc ca của Pháp để ủng hộ nhân dân nước này sau vụ khủng bố ở Paris hôm 13.11 vừa qua. Chứng kiến nhiều này, nhiều tuyển thủ Pháp rất xúc động. Thậm chí trung vệ Laurent Koscielny còn khóc nức nở.

img

Rousey xấu hổ, che mặt khi về Mỹ. Sau khi bị đánh bại bởi Holly Holm trong trận tranh đai vô địch nữ hạng gà ở UFC 193, Ronda Rousey vừa trở về Los Angeles và lập tức bị cánh báo giới vây lấy. Cô đã lấy một chiếc gối ngủ trên máy bay để che mặt mình trong lúc nhanh chóng rời khỏi phi trường quốc tế Los Angeles.

img

Irina Shayk bị nghi “đào mỏ” Cooper. Bạn bè của Bradley Cooper cho rằng, siêu mẫu Irina Shayk cặp với nam tài tử này chỉ vì tiền dù cho cô gái đến từ xứ sở Bạch Dương cũng kiếm được không ít từ những hợp đồng quảng cáo. Mối quan hệ giữa Cooper và Shayk chỉ được công khai hồi tháng 4 vừa qua sau khi siêu mẫu người Nga chia tay Cristiano Ronaldo (Real Madrid). Có lẽ chính việc đôi tình nhân này đến với nhau quá nhanh khiến cho bạn bè của Cooper phải nghi ngờ động cơ của Irina.

img

Ly Kute không còn quan tâm tới chuyện của Mạc Hồng Quân. Trước những tin đồn Mạc Hồng Quân đã có bạn gái mới, Khánh Ly (Ly Kute) khẳng định, cô không còn quan tâm tới chuyện của tình cũ nữa. Cô muốn dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho cái thai trong bụng mình.

img

Fan Thổ Nhĩ Kỳ ủng hộ IS trong 1 phút mặc niệm. CĐV của Thổ Nhĩ Kỳ đã gây sốc trong trận giao hữu giữa ĐT Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp rạng sáng nay khi la ó trong 1 phút mặc niệm và còn hô to khẩu hiệu của IS “Allahu Akbar” (“Đấng tối cao vĩ đại”).

img

Higuain hồi sinh nhờ ăn kiêng như Messi. Với việc ghi 9 bàn qua 11 trận trở lại đây tại Serie A, chân sút Gonzalo Higuain (Napoli) đang cho thấy rõ sự hồi sinh mạnh mẽ của mình. Bí quyết giúp cựu ngôi sao Real Madrid tìm lại phong độ đỉnh cao là nhờ anh đã học theo Lionel Messi – ăn kiêng trong thời gian dài để giảm từ 79 kg xuống còn 75 kg.

img

Messi có “vũ khí mới”, sẵn sàng cho El Clasico. Những ngày qua, thay vì trở lại Argentina nghỉ ngơi, Lionel Messi rất tích cực ra sân tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận El Clasico với Real Madrid tại Bernabeu. Động lực của Messi vừa được Adidas tiếp thêm sức mạnh bằng đôi giày mới mang nhãn hiệu Messi 15.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem