Góc của Sao (18.9): Vợ chồng nhà Beckham “tan đàn, xẻ nghé”?

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 18/09/2015 20:53 PM (GMT+7)
Hồng Quân động viên Quế Ngọc Hải. Neymar “soán ngôi” Ronaldo trên Instagram. CĐV Arsenal sẵn sàng hiến nội tạng để giúp HLV Wenger. Vì Eva, Mourinho sẽ bị cấm 5 trận... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 18.9.
Bình luận 0

img

Vợ chồng nhà Beckham tan vỡ? Theo nguồn tin độc quyền của tờ The Sun, Beckham và Victoria đang có những biểu hiện cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Theo đó, Victoria đã xóa dần những hình xăm vốn được coi như minh chứng tình yêu vĩnh cửu dành cho Beckham. Thông điệp “Tôi thuộc về người tôi yêu và người tôi yêu là của tôi” chạy từ gáy xuống lưng của Victoria đang mờ đi trông thấy.

img

Hồng Quân động viên Quế Ngọc Hải. Trên trang facebook của trung vệ Quế Ngọc Hải, Mạc Hồng Quân đã có những lời động viên với đàn em, đồng thời hy vọng trung vệ này sớm vượt qua cú sốc: “"Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua… Cố lên, em ơi!".

img

Neymar “soán ngôi” Ronaldo trên Instagram. Theo các con số thống kê tính đến giữa tháng 8.2015, Cristiano Ronaldo có 27,2 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Trong khi đó, Neymar đã cán mốc 30 triệu lượt và trở thành cầu thủ được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội này. Xếp sau Neymar và Ronaldo là Messi với 22,8 triệu lượt theo dõi.

img

CĐV Arsenal sẵn sàng hiến nội tạng để giúp HLV Wenger. Nguyên nhân khiến CĐV kia làm như thế  là vì anh quá thất vọng với màn trình diễn của tiền đạo Olivier Giroud trong trận thua 1-2 của Arsenal trên sân Dinamo Zagreb ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/16. Không chỉ bỏ lỡ nhiều cơ hội, Giroud còn bị truất quyền thi đấu.

img

Vì Eva, Mourinho sẽ bị cấm 5 trận. Tờ Dailymail đăng tải, HLV Mourinho có thể phải đối mặt án phạt cấm dẫn dắt 5 trận từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) do có nghi ngờ sử dụng những lời lẽ phân biệt giới tính với nữ bác sỹ Eva Carneiro. Hiện FA đang tiến hành điều tra và tìm ra những chứng cứ để buộc tội “Người đặc biệt”.

img

Florenzi tiết lộ về pha ăn mừng hình trái tim. Ngay sau khi ghi bàn vào lưới Barcelona, giúp AS Roma có trận hòa quý giá, Alessandro Florenzi đã ăn mừng bằng cách giơ hai tay lên và chụm lại thành hình trái tim. Theo tiền vệ này, hành động của anh là nhằm tặng cô vợ Ilene vì chuẩn bị sinh hạ cho anh một bé trai.

img

Đinh Thanh Trung định ngày cưới. Sau 5 năm yêu nhau, tiền vệ Đinh Thanh Trung sẽ đưa cô bạn gái Thủy Chung về dinh. Cụ thể, đám cưới của hai người sẽ được tổ chức vào 4.10 tới. Thanh Trung và Thủy Chung quen nhau từ năm 2010, và tới nay, họ đã có 5 năm mặn nồng.

img

Mỗi cú ace, Andy Murray quyên góp 50 bảng cho người tị nạn. Andy Murray cho biết từ giờ cho tới hết năm 2015, mỗi cú giao bóng ăn điểm trực tiếp của anh sẽ được chuyển thành 50 bảng quyên góp để nhà tài trợ của tay vợt người Scotland hỗ trợ những người tị nạn đang tràn vào châu Âu trong những ngày gần đây.

img

Siêu mẫu Bồ tuyên bố “chơi tới bến” với Neymar. Ngôi nhà PokerStars vừa chào đón thêm 1 thành viên mới là siêu mẫu người Bồ Đào Nha - Sara Sampaio. So với Neymar, Sara Sampaio chỉ là tay mơ trên mặt trận poker nhưng cô nàng tuyên bố sẽ “chơi tới bến” khi đối đầu tiền đạo của Barcelona.

img

HLV Ranieri treo thưởng “độc” cho các học trò. HLV Claudio Ranieri đã treo thưởng bánh pizza cho các học trò ở Leicester City nếu như họ giữ sạch lưới trong trận đấu với Stoke City vào cuối tuần này. “Tôi sẽ trả tiền bánh pizza nếu như toàn đội giữ sạch lưới. Có thể, tôi sẽ khuyến mại cho họ thêm vài cái xúc xích”, chiến lược gia người Italia hứa hẹn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem