Góc của Sao (19.8): Bồ cũ của Ronaldo lấy chồng, cựu sao M.U sắp đi tù

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 19/08/2015 19:05 PM (GMT+7)
Bồ cũ của Ronaldo lần thứ 2 lấy chồng. Cựu sao M.U sắp phải “bóc lịch” vì gây tai nạn nghiêm trọng. Benzema chi hơn 6 tỷ đồng mua bóng nạm kim cương. Alexis Sanchez gửi tiền về ủng hộ quê nhà vừa trải qua thiên tai… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 19.8.
Bình luận 0

img

Bồ cũ của Ronaldo lần thứ 2 lấy chồng. Người mẫu ngực trần Nereida Gallardo vui mừng thông báo trên trang Twitter cá nhân rằng, cô sắp kết hôn lần thứ 2 và vị hôn phu của Nereida là một trinh sát viên của CLB Juventus - Carlos Vargas. Trước đây, Gallardo từng có thời gian dài qua lại với Ronaldo.

img

Cựu sao M.U sắp phải “bóc lịch” vì gây tai nạn nghiêm trọng. Tiền vệ Darron Gibson của Everton đang có nguy cơ phải ngồi tù vì tội lái xe vượt quá tốc độ trong tình trạng say “bét nhè” và gây tai nạn nghiêm trọng đối với 1 người đi xe đạp trước khi đâm vào trạm xăng tại Cheshire, Vương quốc Anh. (Chi tiết)

img

Benzema chi hơn 6 tỷ đồng mua bóng nạm kim cương. Karim Benzema mới khiến NHM bất ngờ về độ chịu chơi của mình khi chi 250.000 euro (khoảng hơn 6 tỷ VNĐ) để mua một quả bóng nạm kim cương. Tiền đạo của Real Madrid sẽ đưa quả bóng nạm kim cương vào bộ sưu tập của mình.

img

“Cây kéo vàng” của các ngôi sao V.League. Nhiều cầu thủ mỗi lần ra Hà Nội thi đấu lại nhờ anh thiết kế cho một kiểu tóc. Hoặc khi anh có việc vào TP.HCM thì cũng được nhiều cầu thủ phía Nam hẹn để cắt tóc. “Cây kéo vàng” của giới cầu thủ V.League mà chúng tôi nhắc tới ở đây chính là Nguyễn Hữu Lộc. (Chi tiết)

img

Alexis Sanchez gửi tiền về ủng hộ quê nhà vừa trải qua thiên tai. Thị trấn Tocopilla ở Chile vừa trải qua một cơn bão kinh hoàng, khiến rất nhiều nhà cửa, công trình giao thông bị thiệt hại nghiêm trọng. Ngay lập tức, Alexis Sanchez đã có nghĩa cử cao đẹp khi gửi tiền về để mua thực phẩm và thiết bị y tế hỗ trợ người dân quê anh.

img

Harry Kane tham gia quảng cáo cho BT Sport. Trong đoạn quảng cáo mới đây của hãng truyền thông BT Sport, ngoài những bình luận viên tiếng tăm, bất ngờ có thêm sự xuất hiện của Harry Kane. Trước đó, tiền đạo của Tottenham đã ký hợp đồng quảng cáo với BT Sport.

img

Bán nhà ở Madrid, vợ chồng Beckham lãi to. Vợ chồng Becks mua dinh thự nằm ở khu ngoại ô của các triệu phú La Moraleja, Madrid, với giá 3 triệu bảng từ một cặp vợ chồng người Pháp vào mùa hè 2005. Mới đây, họ đã bán căn biệt thự này với giá 4,2 triệu bảng, tức lãi 1,2 triệu bảng.

img

Sterling rao bán nhà ở Liverpool. Tiền vệ tân binh Raheem Sterling của Man City đang rao bán căn biệt thự cũ trị giá 1,5 triệu bảng ở thị trấn Southport, vùng Merseyside. Đây được coi là cách để Sterling rũ bỏ những liên quan còn sót lại với đội bóng cũ Liverpool.

img

Marc Bartra và Melissa Jimenez đón con gái đầu lòng. Cô bạn gái Melissa Jimenez vừa hạ sinh cho Marc Bartra bé gái đầu lòng. Siêu mẫu người Tây Ban Nha đã sinh con trong bệnh viện Dexeus của Barcelona và bé gái được đặt tên là Gala.

img

Ronaldo “làm mặt xấu”, phá đám đồng đội. Cristiano Ronaldo và James Rodriguez đã chen ngang vào giữa cuộc phỏng vấn của Marcelo sau trận gặp Galatasaray… Động thái này cũng cho thấy bầu không khí tươi vui và đoàn kết của Real Madrid trước giờ La Liga mùa giải 2015/16 khởi tranh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem