Góc của Sao (21.8): Lộ diện WAGs đẹp nhất Serie A, Van Gaal nhận tâm thư

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 21/08/2015 20:50 PM (GMT+7)
Lộ diện WAGs đẹp nhất Serie A. CĐV M.U gửi tâm thư cho HLV Van Gaal. Jenson Button vẫn kinh hãi khi nhớ về vụ trộm ở St Tropez. Sao M.U nhận lương cao ngất, bạn gái kiếm từng bạc lẻ… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 21.8.
Bình luận 0

img

Lộ diện WAGs đẹp nhất Serie A. Chỉ chưa đầy vài tuần sau khi Mario Suarez cập bến Fiorentina, cô bạn gái Malena Costa của anh đã đón tin vui khi được các CĐV bóng đá Serie A bầu chọn là nàng WAGs kiều diễm nhất xứ sở mỳ ống. Cuộc bầu chọn này được tiến hành bởi tờ Tuttosport.

img

CĐV M.U gửi tâm thư cho HLV Van Gaal. Bức xúc trước việc CLB liên tục bị qua mặt trong hai vụ chuyển nhượng lớn, một CĐV nhí của M.U có tên Hesham Bilal-Hafiz đã đưa ra lời khuyên về sơ đồ chiến thuật cũng như những cầu thủ cần mua cho HLV Louis Van Gaal. Trước yêu cầu của CĐV nhí kể trên, Van Gaal cho biết ông sẽ suy nghĩ.

img

Jenson Button vẫn kinh hãi khi nhớ về vụ trộm ở St Tropez. Tay đua F1 Jenson Button và bà xã Jessica Michibata đã lấy lại bình tĩnh sau sự cố ở St Tropez nhưng vẫn rùng mình khi nhớ về đêm bị trộm. "Sự việc thật đáng sợ. Không ai cảm thấy thoải mái khi có người lục lọi ngăn kéo chỉ cách đầu vợ mình 8cm", Jenson Button chia sẻ trước thềm chặng đua tại Bỉ cuối tuần này.

img

Sao M.U nhận lương cao ngất, bạn gái kiếm từng bạc lẻ. Gia nhập M.U, Morgan Schneiderlin nhận lương 100.000 bảng/tuần. Thế nhưng không vì thế mà cô bạn gái Camille Sold tính chuyện “ăn bám”. Ngay khi tới Manchester, cô đã lập tức đi tìm việc và giờ làm công việc kiếm… 10 bảng/giờ.

img

Tổng thống Putin nhập quốc tịch Nga cho tay đấm Mỹ. Tay đấm boxing người Mỹ Roy Jones đã được Tổng thống Nga Vladimir Putin cho nhập quốc tịch Nga trong một buổi uống trà với ông chủ điện Kremlin. Roy Jones năm nay 46 tuổi, từng vô địch ở 4 hạng cân khác nhau và từng nhiều năm chơi boxing tại Nga.

img

Pedro đến Chelsea vì… 'nể vợ'. Phía sau thành công của người đàn ông có bóng dáng người phụ nữ. Còn phía sau thương vụ Chelsea mua Pedro thành công có bàn tay giật dây của 2 người phụ nữ: cô vợ Carolina Martin của Pedro và cô bồ Daniella Semaan của Cesc Fabregas. Semaan đã gọi điện nhờ Carolina thuyết phục Pedro gia nhập Chelsea thay vì M.U.

img

Nghĩa cử đẹp, đầy tình người của Tottenham Hotspur. Mùa hè vừa qua, một trận động đất ở ngọn núi Kinabalu (bang Sabah) của Malaysia làm chết 7 em học sinh trường tiểu học Tanjong Katong của Singapore đang du lịch leo núi tại đó. Trong số 7 em này có bé gái Sonia, 12 tuổi là fan của Tottenham. Để tỏ lòng tri ân CĐV xấu số nơi cách xa nước Anh hàng ngàn dặm, Tottenham đã mời bố bẹ bé Sonia đến sân White Hart Lane tham quan và xem trận đấu của CLB này.

img

Tư dinh sao PSG bị trộm ghé thăm. Thừa lúc hậu vệ Gregory van der Wiel (PSG) không có ở nhà, một đám trộm cắp đã đột nhập vào căn hộ của anh tại khu chung cư nằm trên đại lộ Montaigne ở Paris. Theo Van der Wiel, trong số những tài sản bị mất có cả bộ sưu tập đồng hồ đắt tiền với những thương hiệu nổi tiếng như Rolex hay Hublot.

img

U19 Việt Nam ở khách sạn 4 sao tại Lào. Trưa 20.8, U19 Việt Nam với 24 cầu thủ đã có mặt tại thủ đô Vientiane (Lào) để sẵn sàng chinh phục mục tiêu vô địch tại giải U19 Đông Nam Á. Nước chủ nhà bố trí thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở tại khách sạn Mercure với tiêu chuẩn 4 sao.

img

Con gái Fabregas khiến nội bộ Chelsea “dậy sóng”. Maria Taktouk, con gái đầu của Daniella Semaan, vừa có những trao đổi thân mật với Ruben Loftus-Cheek, tiền vệ trẻ của Chelsea trên trạng mạng cá nhân. Trước đó, cô gái gọi Cesc Fabregas bằng dượng cũng từng “tán tỉnh” một ngôi sao khác của Chelsea là Kurt Zouma.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem