Góc của Sao (22.7): Irina Shayk lại đãi mắt, Maradona đi kiện

Thứ tư, ngày 22/07/2015 19:15 PM (GMT+7)
Irina Shayk lại “thiêu đốt” mọi ánh mắt. Maradona đưa vợ cũ ra tòa. Người làm nhục Blatter đã được thả. Shakira – Pique mua biệt thự trị giá 5,4 triệu USD. HLV Graechen nhận tin buồn từ gia đình nhà vợ... là những tin chính trong bản tin “Góc của Sao” ngày 22.7.
Bình luận 0

img

Irina Shayk lại “thiêu đốt” mọi ánh mắt. Kể từ khi chia tay Cristiano Ronaldo, Irina Shayk tỏ rất thoải mái trong việc chụp những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng, thậm chí cả hở hang. Mới nhất, cô đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mình mặc đồ tắm bé xíu và cưỡi trên lưng một chú cá heo nhựa tại bể bơi.

img

Maradona đưa vợ cũ ra tòa. Diego Maradona vừa chính thức đâm đơn kiện cô vợ cũ Claudia Villafane vì làm thất thoát số tài sản trị giá 6 triệu USD của ông. Thông tin này được cựu danh thủ Argentina nói với Jorge Rial, MC của một kênh truyền hình tại quê nhà.

img

Người làm nhục Blatter đã được thả. Diễn viên hài Simon Brodkin đã được cảnh sát Thụy Sĩ thả sau khi anh xông vào cuộc họp báo do FIFA tổ chức ở Thụy Sĩ (hôm 20.7) và có hành động… ném tiền giả vào mặt Chủ tịch Sepp Blatter. Sau khi ném tiền, Brodkin đã nói: “Cái này là dành cho Triều Tiên để đăng cai World Cup 2026”. Sự việc này khiến ông Blatter vô cùng bẽ mặt.

img

Mario Gotze sang Trung Quốc luyện Thái Cực Quyền. Tiền vệ Mario Gotze là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Bayern Munich hạ Inter Milan trong trận giao hữu diễn ra trên đất Trung Quốc vào hôm qua. Trước trận đấu, ngôi sao người Đức đã được chuyên gia võ thuật Cecilia chỉ dạy những tuyệt kỹ võ lâm, trong đó có một vài thế võ của môn Thái Cực Quyền.

img

Shakira – Pique mua biệt thự trị giá 5,4 triệu USD. Tờ Sport cho biết, Gerard Pique và Shakira vừa hoàn tất những thủ tục cần thiết để mua căn biệt thự trên đường Avenida de Pearson, cách 12 phút lái xe hơi từ SVĐ Nou Camp về hướng Bắc. Giá của căn biệt thự này là 5,4 triệu USD.

img

Cầu thủ Colombia cầu hôn bạn gái qua truyền hình. Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 giải VĐQG Colombia giữa Alianza Petrolera và Boyaca Chico, Martin Arzuaga đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà có chiến thắng. Ngay sau khi ghi bàn, tiền đạo 33 tuổi này đã tranh thủ khoảnh khắc ống kính máy quay chiếu về phía mình để đưa ra lời cầu hôn với cô bạn gái lâu năm Katya.

img

Federer thích thú với chuyến đi từ thiện tới châu Phi. Roger Federer vừa có chuyến đi từ thiện tới châu Phi sau Wimbledon 2015. Khoảnh khắc tay vợt số 2 thế giới vui vẻ dùng quả chuối thể hiện các kiểu mặt khác nhau khiến fan thích thú. “Tôi cảm thấy vui khi dành thời gian với những đứa trẻ tuyệt vời này”, ông bố của hai cặp song sinh chia sẻ.

img

Alvaro Vazquez cưa đổ con gái cưng của huyền thoại Fernando Hierro. Không quá thành công trong nghiệp cầu thủ, thế nhưng thời gian gần đây, tên tuổi của Alvaro Vazquez lại thường xuyên xuất hiện trên mặt báo. Số là chân sút 24 tuổi này vừa cưa đổ cô con gái rượu Claudia Hierro của huyền thoại Fernando Hierro (Real Madrid).

img

HLV Graechen nhận tin buồn từ gia đình nhà vợ. Một người thân bên gia đình nhà vợ vừa đột ngột qua đời, điều đó khiến HLV Graechen buộc phải xin nghỉ phép để về chịu tang. Như vậy, vào ngày mai, HAGL sẽ không có nhà cầm quân người Pháp trên băng ghế chỉ đạo khi hành quân tới sân Chi Lăng và gặp chủ nhà SHB.Đà Nẵng.

img

Christian Vieri “đánh đồn có địch”. Mới đây, cựu danh thủ Christian Vieri lại khiến các fan bất ngờ khi chinh phục thành công bóng hồng Belen Rodriguez. Trước đó, cựu Hoa hậu Venezuela đã kết hôn với doanh nhân Stefano De Martino. Thế nhưng khoảng 1 tuần trở lại đây, người ta thường xuyên thấy cô tay trong tay với “Bò mộng” Vieri.

Tùng Lâm (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem