Góc của Sao (26.10): Lâm Chi Khanh bênh vực Hồng Quân, dạy bảo Ly Kute

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ hai, ngày 26/10/2015 19:02 PM (GMT+7)
Sao M.U tấp nập đi ăn sinh nhật của của Rooney. Hoàng thân Ả Rập đòi lấy bồ cũ CR7 làm vợ. Fellaini gạ tình fan nữ M.U bất thành. Brooklyn Beckham công khai mối tình với người đẹp Sonia Ben Ammar... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 26.10.
Bình luận 0

img

Lâm Chi Khanh bênh vực Hồng Quân, dạy bảo Ly Kute. Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Mạc Hồng Quân, đồng thời cho rằng, Ly Kute (Khánh Ly) nên giữ thái độ im lặng, thay vì nói xấu tình cũ. Ngoài ra, cô cũng không đồng tình với việc nữ diễn viên Diệp Lâm Anh nhiếc móc, xỉ vả chân sút Việt kiều.

img

Sao M.U tập nập đi ăn sinh nhật của của Rooney. Ngay sau khi trận derby thành Manchester kết thúc, các ngôi sao của M.U gồm Bastian Schweinsteiger, Michael Carrick, Chris Smalling, Phil Jones và Ashley Young đã lũ lượt tới một hộp đêm ở thành phố Liverpool để ăn mừng sinh nhật lần thứ 30 của Wayne Rooney.

img

Hoàng thân Ả Rập đòi lấy bồ cũ CR7 làm vợ. Chân dài Gemma Atkinson - người từng có thời gian cặp kè với siêu sao Cristiano Ronaldo - không khỏi phát hoảng trước lời đề nghị của một hoàng thân Ả Rập. Cụ thể, ông này đòi lấy cô làm vợ. “Tất cả những gì mà ông ấy muốn là tôi chuyển ngay tới Dubai sinh sống”, Gemma thổ lộ trên tờ Daily Star, “Đổi lại ông ấy hứa hẹn sẽ cho tôi rất, rất nhiều tiền”.

img

Drogba gặp gỡ ngôi sao quần vợt Eugenie Bouchard. Didier Drogba đã cho thấy anh bắt nhịp rất nhanh với cuộc sống mới ở Mỹ. Mới đây, cựu ngôi sao Chelsea đã xuất hiện trong trận đấu bóng rổ giữa Washington Wizards và Toronto Raptors tại Montreal, đồng thời chụp hình cùng tay vợt nữ xinh đẹp Eugenie Bouchard.

img

Fellaini gạ tình fan nữ M.U bất thành. Không lâu sau vụ dan díu với bồ cũ của cả Ashley Cole và Mario Balotelli là cô nàng Eglantine Aguilar, tiền vệ Marouane Fellaini lại gây thêm tai tiếng qua màn gạ tình bất thành với nữ CĐV của M.U. Theo lời fan nữ giấu tên này, Fellaini đã tìm cách tiếp cận với cô qua Instagram hồi tháng 5 vừa qua, nhưng bị cự tuyệt.

img

Brooklyn Beckham công khai mối tình với người đẹp Sonia Ben Ammar. Báo chí Pháp vừa chộp được những hình ảnh tình tứ của Brooklyn Beckham với cô bạn gái Sonia Ben Ammar tại đường Hollywood Bowl. Dường như, cậu cả nhà Becks không còn ngại ngùng công khai mối quan hệ của mình với người đẹp tới từ nước Pháp.

img

Khedira bập vào vợ cũ Van der Vaart. Không lâu sau khi Sami Khedira chia tay gái son Lena Gercke, con tim tiền vệ Juventus này đã vui trở lại bên “bà đầm già” hơn anh tới 9 tuổi. Chuyện đang xôn xao dư luận Đức và Hà Lan bởi “bà đầm già” của Khedira lại chính là… cô vợ cũ Sylvie của tiền vệ Rafael van der Vaart.

img

Diego Maradona cổ vũ hết mình cho đội Rugby Argentina. Chán các trận bóng đá, những ngày qua, Diego Maradona liên tục theo sát các trận đấu của đội Rugby Argentina. Mới nhất, ông đã có mặt tại Anh để theo dõi trận bán kết Rugby World Cup giữa Argentina và Australia. Tuy nhiên, trận này đội bóng quê hương của ông đã thua với tỷ số 15-29.

img

Mourinho gây gổ với trọng tài trong đường hầm. Theo Daily Mail, điên tiết vì bị đuổi khỏi ghế chỉ đạo trong trận Chelsea thua West Ham 1-2, Jose Mourinho đã hằm hè gây hấn với trọng tài chính Jonathan Moss trong đường hầm sân Upton Park. Rất may sự việc không đi theo chiều hướng xấu khi Moss kiềm chế và các trọng tài khác kịp chạy tới can thiệp.

img

Tình cũ “U40” kiện Mario Balotelli. Tên của Mario Balotelli đã trở lại các mặt báo những ngày qua. Như thường lệ, nó xuất hiện với chủ đề không liên quan gì tới bóng đá. Lần này, tiền đạo của Milan bị một tình cũ tố đã phát tán ảnh nóng của cô trên mạng xã hội Facebook. Theo tiết lộ, cô nàng này đã 40 tuổi và qua lại với Balotelli cách đây 4 năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem