Góc của Sao (4.12): Irina Shayk khoe ảnh nóng, đãi mắt fan hâm mộ

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 04/12/2015 20:40 PM (GMT+7)
Irina Shayk khoe ảnh nóng, đãi mắt fan hâm mộ. Ribery mua dâm xuyên quốc gia. Mayweather được tặng hổ nhân dịp Giáng sinh. Diego Costa phá luật, đi chơi hộp đêm tới sáng. Zaha chăm làm từ thiện. Bầu Đức giúp Ngọc Hải 400 triệu đồng… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 4.12.
Bình luận 0

img

Irina Shayk khoe ảnh nóng, đãi mắt fan hâm mộ. Siêu mẫu Irina Shayk khiến cho các fan phải ngây ngất sau khi đăng ảnh khoe vòng ba hấp dẫn và đôi chân dài miên man trên mạng xã hội. Được biết, bức hình trên đến từ bộ ảnh quảng cáo cho sản phẩm mới mà hãng L'Oreal sắp tung ra thị trường trong thời gian tới.

img

Ribery mua dâm xuyên quốc gia. Theo tạp chí Closer của Pháp, vào ngày 26.11 vừa qua, Franck Ribery đã bị cơ quan Phòng chống mại dâm Pháp triệu tập để làm rõ nghi án tiền vệ này tham gia vụ thuê 10 gái làng chơi ở quê nhà sang Munich (Đức) phục vụ khách.

img

Mayweather được tặng hổ nhân dịp Giáng sinh. "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather đã đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh ngồi bên cạnh một chú hổ trên cầu thang. Theo tiết lộ của võ sĩ 38 tuổi, con hổ con này là món quà Giáng sinh mà đội ngũ nhân viên của anh ở Nga gửi tặng. Con hổ cái có nguồn gốc từ Ấn Độ, mới 2 tháng tuổi và vẫn chưa được đặt tên. Ngoài ra, Mayweather cũng nhờ các fan gợi ý nên đặt tên gì cho con hổ này.

img

Diego Costa phá luật, đi chơi hộp đêm tới sáng. HLV Jose Mourinho vốn ra quy định, trong thời gian mùa giải diễn ra, các ngôi sao của Chelsea không được phép lui tới những hộp đêm phức tạp. Thế nhưng Diego Costa vẫn ngang nhiên vi phạm. Anh cùng với Ramires và Kenedy có mặt tại hộp đêm nổi tiếng Libertine, đồng thời chỉ rời đi vào 3 giờ sáng.

img

Adriano thất nghiệp vẫn ăn chơi, khoe của. Adriano gây chú ý khi khoe chiếc vòng vàng đính kim cương trị giá hơn 30.000 USD. Cựu tiền đạo Inter Milan hiện đang trong cảnh thất nghiệp và có tin anh chuẩn bị sang Thái Lan thi đấu.

img

8 quan chức FIFA nhận tội tham nhũng. Mới đây, Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ đã buộc tội 16 quan chức của FIFA (gồm cả những thành viên cũ) liên quan tới “hơn 200 triệu USD tiền hối lộ và lại quả”. Tới ngày hôm qua, Bộ trưởng Tư Pháp Hoa Kỳ, Loretta Lynch đã lên tiếng xác nhận 8 người đã nhận tội.

img

Zaha chăm làm từ thiện. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Wilfried Zaha của Crystal Palace khiến fan bất ngờ khi tiết lộ mình hay trích một khoản lương nhất định để ủng hộ các quỹ từ thiện ở Anh và quê hương Bờ Biển Ngà.

img

Thất nghiệp vẫn nhận lương, Adebayor rong ruổi đi chơi khắp nơi. Dù Tottenham đã cắt hợp đồng với Emmanuel Adebayor nhưng đội bóng London vẫn phải đều đặn trả mức lương 100.000 bảng/tuần cho tiền đạo Togo này. Có tiền rủng rỉnh mà chẳng phải đá đấm gì, thời gian qua Adebayor rong ruổi khắp nơi để du lịch.

img

Bầu Đức giúp Ngọc Hải 400 triệu đồng. Bầu Đức của HAGL vừa quyết định hỗ trợ cho trung vệ Ngọc Hải 400 triệu đồng để trả chi phí điều trị cho Anh Khoa. Nhiều khả năng sau khi trả xong cho Anh Khoa, trung vệ SLNA sẽ có cơ hội trở lại U23 Việt Nam sau thời gian bị “cấm”.

img

James Rodriguez mượn lời vợ kể khổ ở Real Madrid. Không phải những tin đồn như trước đây mà đích thân Daniela Ospina, vợ của James Rodriquez vừa đăng đàn xác nhận, chồng cô đang gặp rất nhiều khó khăn ở Bernabeu. “Tôi luôn động viên anh ấy cố gắng, nỗ lực hết mình trong mỗi trận đấu để thi đấu tốt nhất. Đúng là chúng tôi thường trao đổi ở nhà (về khó khăn James Rodriquez đang hứng chịu ở Real)”, Daniela Ospina chia sẻ với El Chiringuito.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem