Góc của Sao (7.12): Diễn viên điển trai phủ nhận ‘cắm sừng’ Thanh Bình

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ hai, ngày 07/12/2015 19:05 PM (GMT+7)
Diễn viên điển trai phủ nhận ‘cắm sừng’ Thanh Bình, Beckham sốc khi con trai không theo nghiệp bóng đá. Arnautovic “lột xác” nhờ điên cuồng tập gym. Cựu tiền vệ SLNA tử vong trên sân. Martial nhận quà sinh nhật đặc biệt từ vợ… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 7.12.
Bình luận 0

img

Diễn viên điển trai phủ nhận ‘cắm sừng’ Thanh Bình. Nam diễn viên điển trai Khôi Trần vừa một lần nữa lên tiếng khẳng định mình không phải là “kẻ thứ ba” xen vào khiến mối quan hệ vợ chồng giữa Phan Thanh Bình và Thảo Trang tan vỡ. Khôi Trần cho biết, anh chỉ coi Thảo Trang như “đứa em thân thiết” mà thôi.

img

Beckham sốc khi con trai không theo nghiệp bóng đá. David Beckham cho hay, anh như bị “tàn phá” khi cậu con trai thứ hai Romeo nói rằng mình không muốn theo nghiệp bóng đá mà muốn theo nghiệp người mẫu. Trước đó, cậu cả Brooklyn cũng khẳng định muốn trở thành một nhiếp ảnh gia.

img

Arnautovic “lột xác” nhờ điên cuồng tập gym. Cùng với cú đúp trong trận thắng 2-0 trước Man City cuối tuần qua, Marko Arnautovic còn đem lại sự thú vị với việc “lột xác” từ một cậu nhóc gày gò thành một cầu thủ có thân hình cường tráng. Theo xác nhận của tiền đạo người Áo, bí quyết giúp anh ngày một xuất sắc hơn là nhờ chăm chỉ tập gym.

img

Cựu tiền vệ SLNA tử vong trên sân. Tiền vệ Abdul Haruna (Nigeria) – người từng khoác áo SLNA mùa giải trước, vừa bị đột quỵ và qua đời trên sân. Vụ việc xảy ra hôm Chủ Nhật (7.12), khi Haruna cùng Kano Pillars tham dự trận giao hữu với đội trẻ Kano.

img

Bayern Munich mở đại tiệc mừng 1 năm siêu thành công. HLV Pep Guardiola cùng các học trò xúng xính dự bữa tiệc mừng Giáng sinh đồng thời kỷ niệm 1 năm đại thành công của gia đình Bayern Munich. Bữa tiệc có rất nhiều món ăn ngon như tôm hùm, ức vịt sốt cam, bánh mỳ gừng và kem…

img

CĐV loạn đả, cầu thủ và ban huấn luyện hai đội tháo chạy. Trận đấu giữa hai CLB Santiago Wanderers và Colo Colo ở giải VĐQG Chile diễn ra sáng nay đã biến thành một trận loạn đả kinh hoàng giữa các CĐV 2 đội. Trước cảnh tượng hỗn loạn trên sân Elias Figueroa Brander, trọng tài đã buộc phải hoãn trận đấu. Trong khi đó, cầu thủ cùng ban huấn luyện hai đội nhanh chóng chạy vào đường hầm.

img

Martial nhận quà sinh nhật đặc biệt từ vợ. Anthony Martial đã sướng rơn khi nhận được món quà sinh nhật tuổi 20 vô cùng đặc biệt từ cô vợ. Cụ thể, cô vợ Samantha đã đặt 1 chiếc bánh sinh nhật hình sân Old Trafford với Martial ngồi phía trên và dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật thứ 20, Toto”.

img

“Gã trai hư” Ashley Cole sắp lên chức bố. Những ngày rong chơi của Ashley Cole có lẽ chuẩn bị khép lại. Các tờ báo của Anh và Italia đồng loạt đăng tin, cô bạn gái Sharon Nusantara của hậu vệ đang thất nghiệp này đã mang bầu và sẽ sinh hạ 1 bé trai vào tháng 3 năm tới.

img

Bạn gái cũ của Morata có bồ mới. 5 tháng sau khi chia tay tiền đạo Alvaro Morata của Juventus, người đẹp Maria Pombo đã tìm được tình yêu mới. Theo đó, Maria đang cặp kè với nam diễn viên kiêm người mẫu rất điển trai Pablo Castellano.

img

Dàn sao Leicester City sang tận Đan Mạch mừng Giáng sinh. Sau chiến thắng 3-0 trước Swansea City để giữ ngôi đầu bảng Premier League mùa này, các ngôi sao của Leicester City đã được Ban lãnh đạo thưởng chuyến đi sang tận Đan Mạch để ăn mừng Giáng sinh sớm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem