Góc của Sao (8.9): Cậu cả nhà Becks lại “bắn hạ” người đẹp

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 08/09/2015 19:08 PM (GMT+7)
Mẹ Công Phượng cấm con yêu đương. Gerrard hạnh phúc với cuộc sống ở Mỹ. Balotelli lại vô kỷ luật. Depay bị chỉ trích như “kẻ xấu” trong phim James Bond. Rao bán xe đầy ắp kỉ niệm đáng nhớ của M.U… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 8.9.
Bình luận 0

img

Cậu cả nhà Becks có bạn gái mới. Mới đây, Brooklyn Beckham lại gây xôn xao khi đi dạo ở đường phố Paris cùng một cô bạn gái hoàn toàn mới. Trước đó, Brooklyn từng bị đồn “say nắng” nữ diễn viên hơn 2 tuổi là Chloe Moretz.

img

Mẹ Công Phượng cấm con yêu đương. Chia sẻ với báo chí, bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ của tiền đạo Công Phượng cho hay, bà chẳng biết Hòa Minzy là ai cả, chỉ nghe đó là một fan hâm mộ của con trai mình. Ngoài ra, bà Hoa cũng khẳng định, gia đình cấm tiệt Công Phượng yêu đương khi mới chỉ có 20 tuổi và mới bắt đầu bước vào nghiệp bóng đá.

img

Gerrard hạnh phúc với cuộc sống ở Mỹ. Kể từ ngày sang Mỹ thi đấu, Steven Gerrard đã cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Khi ra ngoài đường một mình hoặc đi cùng gia đình, anh chẳng bị ai làm phiền cả. Điều này trái ngược hoàn toàn với cuộc sống ở Anh, khi mà đâu đâu cũng có những kẻ “săn tin”.

img

Balotelli lại vô kỷ luật. Có vẻ như tính cách ngang tàng, vô kỷ luật đã ngấm vào máu Balotelli. Tiền đạo vừa từ Liverpool trở lại AC Milan đã lại bị cảnh sát tịch thu bằng lái ô tô vì lái xe vượt quá tốc độ. Cụ thể, anh đã phóng đi với tốc độ hơn 90km/h trong một khu dân cư ở Brescia trong khi tốc độ cho phép tối đa chỉ là 50km/h.

img

Depay bị chỉ trích như “kẻ xấu” trong phim James Bond. Chứng kiến ĐT Hà Lan thi đấu bết bát ở vòng loại và đứng trước nguy cơ lớn phải vắng mặt ở EURO 2016, huyền thoại Willem van Hanegem đã lên tiếng chỉ trích các tuyển thủ Hà Lan, đặc biệt là Memphis Depay. “Hãy nhìn Memphis Depay mà xem. Cậu ta hệt như thằng Goldfinger nghiện vàng trong phim James Bond đang nâng niu đôi giầy vàng của mình vậy. Chẳng giúp sức được gì cho đội Hà Lan”, Willem van Hanegem tuyên bố.

img

Rao bán xe đầy ắp kỉ niệm đáng nhớ của M.U. Một fan cuồng của M.U vừa rao bán chiếc xe Mazda 323F được trang hoàng đầy những khoảnh khắc, kỉ niệm không thể nào quên về “Quỷ đỏ”. CĐV này đưa ra giá ban đầu là 790 bảng.

img

Pedro vất vả tìm nhà ở London. Pedro cho biết, tới thời điểm này, anh vẫn chưa tìm được căn nhà nào ưng ý ở London và hai vợ chồng vẫn tạm phải sống trong khách sạn. Hiện có rất nhiều công ty môi giới bất động sản đã liên hệ với tân binh của Pedro để mời anh thuê nhà.

img

Ông nội của Nadal qua đời. Tin buồn liên tiếp ập đến với Rafael Nadal. Sau khi bị loại sớm khỏi Mỹ Mở rộng 2015, anh lại nhận hung tin khi ông nội mình qua đời. Ông Rafael Nadal (trùng tên với cháu nội), vốn là một nghệ sĩ piano, đã qua đời ở tuổi 86 vì tuổi cao sức yếu.

img

Thua trận, Murray đổi giầy. Ngay sau khi để thua Kevin Anderson ở vòng 4 Mỹ Mở rộng 2015, Andy Murray đã tuyên bố sẽ không mang những chiếc giày thi đấu của Under Armour nữa, mà chuyển hẳn sang giầy của Adidas. Theo tay vợt người Scotland, anh luôn cảm thấy không thoải mái khi đeo những đôi giầy của Under Armour.

img

Djokovic hưởng ứng năm học mới. “Trong cuộc sống, chúng ta đi theo các con đường khác nhau nhưng dù làm gì, hãy duy trì việc học tập nhé. Đó là bí quyết của một cuộc sống tốt đẹp đấy”, Djokovic hưởng ứng năm học mới bằng thông điệp ý nghĩa. Ngày mai, tay vợt số một thế giới thi đấu tứ kết Mỹ mở rộng gặp đối thủ Lopez của Tây Ban Nha.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem