Griezmann cho Messi và Suarez “ôm hận”

Thứ ba, ngày 25/10/2016 19:01 PM (GMT+7)
Ban tổ chức La Liga vừa tiến hành trao giải thưởng cho mùa giải 2015-2016, trong đó bất ngờ nhất là danh hiệu Cầu thủ hay nhất.
Bình luận 0

Tiền đạo Antoine Griezmann giành được giải Cầu thủ hay nhất khi xếp trước Lionel Messi và Luis Suarez. Đây là một bất ngờ vì trong mùa giải 2015-2016, đội Atletico của Griezmann chỉ xếp thứ ba. Bản thân tiền đạo này cũng không phải là người ghi bàn nhiều nhất mùa.

img

Griezmann ghi được 22 bàn tại La Liga mùa trước. Ảnh: Getty.

Ở giải Tiền đạo hay nhất, Messi đăng quang khi vượt lên trên đồng đội Suarez và chân sút kỳ cựu Aritz Aduriz (Bilbao). Đây là lần thứ bảy Messi giành giải này trong tám mùa gần nhất.

Sau khi trượt hai giải Cầu thủ hay nhất và Tiền đạo hay nhất, Suarez có thể tự an ủi bằng giải Cầu thủ nước ngoài hay nhất. Đây là phần thưởng cho nỗ lực ghi 40 bàn, kèm theo thành tích giúp Barca giành cả La Liga lẫn Cup Nhà vua mùa trước.

Atletico là đội thắng lớn nhất tại lễ trao giải năm nay. Bên cạnh danh hiệu Cầu thủ hay nhất cho Griezmann, đội này còn có giải HLV hay nhất (Diego Simeone), Hậu vệ hay nhất (Diego Godin) và Thủ môn hay nhất (Jan Oblak).

Real giành được hai giải gồm Tiền vệ hay nhất (Luka Modric) và Phát hiện của mùa giải (Marco Asensio). Mùa trước, Asensio thi đấu tại Espanyol theo dạng cho mượn.

Kim Thành (VNExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem